Monday, June 28, 2021

Uống Cao Ích Mẫu thường xuyên có tốt không?

Cao Ích Mẫu được biết đến là thuốc có khả năng điều hòa kinh nguyệt hiệu quả. Bởi thế, nhiều chị em thường xuyên lạm dụng sản phẩm mà không chú ý đến liều lượng cũng như thời gian khuyến cáo sử dụng. Để biết uống cao ích mẫu thường xuyên có tốt không? Các bạn hãy cùng tham khảo giải đáp của chuyên gia trong bài viết dưới đây.
Uống Cao Ích Mẫu thường xuyên có tốt không?

Sử dụng Cao Ích Mẫu thường xuyên có tốt không?

Theo chia sẻ của các chuyên gia trong lĩnh vực y học cổ truyền, không phải đối tượng nào cũng phù hợp với việc sử dụng sản phẩm Cao Ích Mẫu. Thực tế, sản phẩm chống chỉ định cho các trường hợp băng huyết, rong huyết. Ngoài ra, người mắc chứng máu khó đông cũng không nên sử dụng sản phẩm do tăng nguy cơ chảy máu, gây bất lợi cho sức khỏe và dễ xảy ra những biến chứng khó lường.

Sản phẩm này chỉ nên dùng cho những trường hợp bế kinh (lâu mới có kinh), vô kinh (không có kinh) hoặc thống kinh (đau bụng khi có kinh). Đặc biệt, người bệnh nên dùng theo chỉ định cụ thể của bác sĩ. Vậy trong trường hợp này, việc sử dụng Cao Ích Mẫu thường xuyên có tốt không? Việc lạm dụng sản phẩm sẽ gây ra nhiều nguy cơ như:
  • Dùng nhiều gây mệt mỏi: Việc sử dụng Cao Ích Mẫu quá liều hoặc dùng thường xuyên trong thời gian dài sẽ gây cảm giác mệt mỏi, tăng tiết mồ hôi, tăng khả năng tức ngực, khó thở, suy nhược.
  • Gây kích ứng dạ dày: Việc dùng sản phẩm quá liều cũng gây kích thích cơ quan tiêu hóa làm tiêu chảy hoặc kích ứng dạ dày.
  • Hạ huyết áp: Với những chị em huyết áp thấp cần cẩn trọng khi dùng bởi ích mẫu có tác dụng hạ huyết áp.

Vậy dùng Cao Ích Mẫu thế nào cho đúng?

Uống Cao Ích Mẫu cũng là một trong những cách chữa đau bụng kinh nguyệt tại nhà hiệu quả được nhiều phụ nữ sử dụng. Đối với những người rối loạn kinh nguyệt, bế kinh lâu ngày chỉ nên dùng Cao Ích Mẫu trong thời gian từ 1 – 2 tuần/ tháng và duy trì sử dụng 1 đến 2 tháng để chu kỳ trở lại bình thường. Sau thời gian đó, bạn nên ngưng sử dụng để tránh những nguy cơ đáng tiếc có thể xảy ra.

thuốc điều hòa kinh nguyệt Cao Ích Mẫu là sản phẩm Đông y với thành phần thảo dược nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, các bạn cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Cố gắng lựa chọn và sử dụng thực phẩm hợp lý, bổ sung đa dạng các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là canxi, sắt… Đây là những thành phần quan trọng giúp cho quá trình hấp thụ thành phần trong Cao Ích Mẫu diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.


Dùng Cao Ích Mẫu trong thời gian từ 1 – 2 tuần/ tháng và duy trì sử dụng 1 đến 2 tháng để chu kỳ trở lại bình thường.

Chọn mua sản phẩm Cao Ích Mẫu nào đảm bảo chất lượng?

Khi có ý định tìm mua Cao Ích Mẫu, các bạn hãy tham khảo sản phẩm Bình Đông Cao Ích Mẫu của Công ty Dược Bình Đông. Sản phẩm được phát triển từ bài thuốc nổi tiếng “TỨ VẬT THANG” với các dược liệu quý như Xuyên khung, Đương quy, Thục địa, Bạch thược để bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt hiệu quả. Cùng với đó, sản phẩm gia thêm :
  • Ích mẫu, Hương phụ có khả năng giảm đau bụng kinh hiệu quả.
  • Ngải diệp, Đại hoàng kích thích đẩy máu kinh, giảm co bóp ở tử cung giúp giảm đau bụng.
  • Bạch phục linh có khả năng bổ huyết, mang nhiều lợi ích cho những bạn mất máu nhiều trong kỳ kinh, gây mệt mỏi, xanh xao.

Cao Ích Mẫu giúp điều hòa kinh nguyệt cho chị em.

Với Bình Đông Cao Ích Mẫu, chị em trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ không cần lo lắng về vấn đề đau bụng kinh, bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt. Điều này giúp bạn có được cảm giác thư thái, dễ chịu hơn những trong ngày “đèn đỏ”.

Việc uống Cao Ích Mẫu cũng là một trong những cách chữa mất kinh nguyệt hiệu quả an toàn. Ngoài Bình Đông Cao Ích Mẫu, hiện nay Dược Bình Đông còn mang đến cho người dùng sản phẩm Song Phụng Điều Kinh với thành phần tương tự. Tuy nhiên, ngoài khả năng điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng kinh,Song Phụng Điều Kinh tập trung vào việc bổ huyết với hàm lượng cao như Xuyên khung, Đương quy, Thục địa. Do đó, đây là sự lựa chọn hàng đầu đối với những đối tượng có sức khỏe yếu, thường xuyên bị thiếu máu.

Với những bạn thắc mắc uống Cao Ích Mẫu thường xuyên có tốt không? Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi này. Bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ phát huy được hiệu quả tốt khi bạn sử dụng đúng lúc, đúng cách. Do đó, hãy tham khảo kỹ thông tin sản phẩm Cao Ích trước khi sử dụng bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment