Monday, November 7, 2022

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu bàn phím cơ mỏng nhất của Corsair

Với kích thước chỉ 11 mm và dày nhất 17 mm, Corsair K100 Air Wireless là dòng sản phẩm bàn phím cơ không dây mỏng nhất hiện nay có trên thị trường mà bạn có thể tìm kiếm. Hãy cùng mình điểm qua những hình ảnh đầu tiên về mẫu bàn phím cơ mỏng nhất của Corsair nhé!

Corsair K100 Air Wireless ra mắt đầu tháng 10  với thiết kế mỏng nhẹ, sản phẩm có thể dễ bị nhầm là một bàn phím dành cho dân văn phòng. Phần mỏng nhất của sản phẩm chỉ 11 mm và dày nhất 17 mm. Trong khi đó, mẫu Keychron K3 dòng bàn phím cơ có Led RGB mỏng nhất thế giới là 17 mm và 22 mm tương ứng.

Có thể thấy rằng, nếu đặt bàn phím của Corsair cạnh MacBook Air 2017, độ dày của cả hai gần tương đương. Dù thiết kế bằng vỏ kim loại, K100 Air Wireless cũng không quá nặng, với 0,78 kg.



Theo đánh giá Corsair K100 Air Wireless sử dụng switch Ultra Low Profile (ULP) mới nhất của Cherry thay vì các mẫu MX Brown cũ hơn.




Phím có độ mỏng chỉ 3,5 mm cùng hành trình 2 mm giúp tổng thể bàn phím đạt độ dày tối thiểu nhưng cho trải nghiệm đầy đủ về phím cơ

0 comments:

Post a Comment