Tuesday, October 17, 2023

Nên mua Cooler Master MM310 SF6 Chun Li không ?

 Cooler Master MM310 SF6 Chun Li dòng chuột máy tính sở hữu form cầm đối xứng ôm sát lòng bàn tay giúp cho từng pha di chuột thêm phần chắc chắn. Ngoài ra, nhờ được tích hợp 6 nút bấm bố trí dọc thân chuột giúp các thao tác sử dụng thêm phần thuận tiện. Hứa hẹn MM310 SF6 Chun Li sẽ là một trong những phụ kiện Gaming Gear sẽ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Thiết kế ấn tượng phối màu Chun Li độc đáo


Thiết kế nổi bật, sự kết hợp độc đáo của Cooler Master X Street Fighter 6. Cooler Master MM310 SF6 Chun Li dòng chuột máy tính được lấy cảm hứng từ nhân vật Chun Li đầy sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu Pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết góc cạnh được gia công tỉ mỉ tạo nên tổng thể sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần Gaming. 

Nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao tạo điều kiện thuận lợi khi Setup không gian làm việc & học tập ấn tượng cùng bàn phím cơ, tai nghe gaming cùng nhiều phụ kiện khác.

Form cầm đối xứng ôm sát lòng bàn tay

Để tăng thêm phần thoải mái khi sử dụng trong suốt thời gian dài, Cooler Master MM310 SF6 Chun Li sở hữu Form cầm đối xứng ôm sát lòng bàn tay giúp cho từng pha di chuột thêm phần chắc chắn. Đặc biệt, nhờ Form cầm đối xứng cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 50g tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng cả ngày dài.

6 nút bấm được bố trí thông minh


Bố trí lên đến 6 nút bấm được bố trí thông minh dọc thân chuột giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi xử lý các tác vụ công việc khác nhau. Hơn thế nữa, người chơi hoàn toàn có thể tùy chỉnh nút bấm theo sở thích cá nhân, phù hợp với các phong cách chơi khác nhau. 

Hứa hẹn đây sẽ là một trong những sự lựa chọn trong phân khúc chuột dưới chuột gaming giá rẻ không nên bỏ qua.

Hệ thống LED sinh động

Ngoài việc sở hữu thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ nhân vật Chun Li nổi tiếng, Cooler Master còn tích hợp LED độc đáo cùng nhiều hiệu ứng khác nhau để người chơi dễ dàng đồng bộ ánh sáng với các thiết bị khác như bàn phím máy tính, tai nghe gaming,...để cá nhân hóa phù hợp với phong cách.

Cảm biến quang học PixArt


Được đánh giá là một trong những dòng chuột gaming chất lượng nhờ vào phần cảm biến  quang học PixArt dễ dàng sử dụng trên nhiều mặt phẳng khác nhau tạo cho người chơi những cung bật cảm xúc trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các mức DPI khác nhau sao cho phù hợp từng tựa game yêu thích và các tác vụ công việc

0 comments:

Post a Comment