Tuesday, October 18, 2022

"Đắm chìm" với những hình ảnh mới nhất từ Logitech G Cloud

Logitech G Cloud Handheld Gaming máy chơi game cầm tay mới đến từ hãng Logitech - Hãng chuyên mang đến thị trường những dòng sản phẩm bàn phím, chuột máy tính và nhiều phụ kiện chơi game với thiết kế độc đáo, hiệu năng đỉnh cao. 



Được thiết kế chạy hệ điều hành Android cũng cấp hình mạnh mẽ cho phép người dùng trải nghiệm chơi các hệ game Android trên máy và NVIDIA GeForce Now hoặc Xbox Game Pass qua Cloud.



Logitech G Cloud có thể sử dụng các dịch vụ như Xbox Game Pass, GeForce Now. Sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 720G, chỉ 4GB RAM LPDDR4X và bộ nhớ 64GB. May mắn là, thiết bị này có một khe mở rộng bộ nhớ sử dụng MicroSD cùng màn hình kích thước 7 inch, độ phân giải 1920x1080 pixel 60Hz


Logitech cho biết, Logitech G Cloud sở hữu thời lượng pin 6000 mAh, sạc đầy sẽ cho phép anh em chơi điện tử liên tục 12 giờ đồng hồ. Khi mọi game hay đều được xử lý trên những trung tâm dữ liệu khổng lồ của các hãng khai thác dịch vụ game đám mây, thì G Cloud cũng không cần sức mạnh xử lý quá mạnh, từ đó ngốn rất nhiều năng lượng từ pin sạc.

Logitech G Cloud thiết bị chơi game cầm tay không nên bỏ qua. Nếu bạn thích thiết bị chơi game có thể mang đi đến bất kỳ đâu thì dòng sản phẩm mới nhất từ Logitech sẽ là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn. Bạn nghĩ sao về dòng máy chơi game Logitech G Cloud ?




0 comments:

Post a Comment