Saturday, August 7, 2021

Các cách detox thải độc cơ thể hiệu quả ít người biết

Thải độc cơ thể giúp loại bỏ những độc tố, chất dư thừa đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể chúng ta một cách hiệu quả nhằm tăng cường sức khoẻ, kéo dài tuổi thọ, sự trẻ trung và tươi mới của cơ thể. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn các cách detox thải độc cơ thể hiệu quả ít người biết.

Các cách detox thải độc cơ thể.

1. Detox dâu tây và kiwi

Công thức  này cực kỳ đơn giản và dên thực hiện, bạn chỉ cần dâu tây và kiwi cắt lát với 2 lít nước lọc, sau đó cho vào tủ lạnh vài giờ đồng hồ cho thấm là có thể dùng được.

Kiwi có chứa rất nhiều vitamin A và E sẽ giúp bạn chống lại các gốc tự do và hỗ trợ thải ra độc tố ra khỏi ruột già. Dâu tây là loại trái cây tuyệt vời cho làn da của bạn vì nó có chứa các đặc tính chống lão hóa giúp làn da luôn căng mịn, đặc biệt dâu tây còn được biết đến với công dụng giúp chống lại ung thư.

2. Giảm béo (Chanh – dưa chuột – bưởi)

Loại nước detox tuyệt vời này không chỉ giúp cơ thể thải độc mà còn giúp giảm béo hiệu quả.

Công thức như sau: : 2l nước suối (nước lọc) + 1/2 trái bưởi (tách vỏ) + 1/2 trái dưa leo (thái lát) + 1/2 trái chanh xanh (thái lát) + 1/2 trái chanh vàng (thái lát) + vài lá bạc hà.

Dưa leo với công dụng lợi tiểu có thể giúp bạn tránh giữ nước. Chanh giúp đào thải độc tố từ đường tiêu hóa và bưởi giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả.

Bạn có thể cho vào tủ lạnh khoảng vài giờ trước khi dùng. Mỗi ngày nên uống ít nhất 2 lít để đạt hiệu quả tối ưu nhất.


3. Detox dâu và dưa hấu

Công thức từ trái dâu và dưa hấu này sẽ đem đến cho bạn một làn da đẹp vì nó chứa rất nhiều vitamin và các chất chống viêm.

Để thực hiện bạn cần: Một vài cành hương thảo tươi, một chút muối và nguyên liệu qua trọng để làm loại detox là một chén dâu tây đã cắt lát, hai chén dưa hấu cắt miếng nhỏ, sau đó cho nước lọc vào. Khuấy đều một chút rồi cho vào tủ lạnh vài giờ cho thấm.

4. Detox Táo và quế

Công thức từ táo và quế không chỉ ngon, không có calo mà còn giúp thải độc tố, giảm nóng trong người hiệu quả. Cách làm cực đơn giản, bạn chỉ việc cắt lát mỏng táo cho vào nước cùng với một thanh quế.

5. Detox đốt mỡ

Không chỉ có công dụng đào thải độc tố mà loại nước detox này còn giúp bạn giảm được vài cân nhờ công dụng kiềm chế sự thèm ăn, đốt mỡ, ngoài ra nó còn giúp làn da bạn đẹp hơn.

Công thức thực hiện như sau : Cho 3l nước lọc, 2 thìa dấm táo, 1 muỗng canh nước cốt chanh tươi, 1 muỗng cafe quế vào máy xay xay 10s, sau đó cắt lát mỏng nửa quả táo cho vào rồi uống.

6. Detox chanh và dưa leo

Cách làm như sau: 8 ly nước lọc, 1 quả dưa leo cắt lát, 1 quả chanh cắt lát và khoảng 10 lá bạc hà. Cho tất cả vào bình lớn và để qua đêm trong tủ lạnh. Đây là một thức uống ngon và đem lại rất nhiều lợi ích:

+ Chanh hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp cơ thể thải độc gan.

+ Dưa leo chứa chất chống viêm và giúp cơ thể đủ nước.

+ Bạc hà hỗ trợ hệ tiêu hóa và làm tăng thêm hương vị.

7. Chanh và gừng

Chanh và gừng là những nguyên liệu có sẵn trong căn bếp của mỗi gia đình để thực hiện loại detox đơn giản này bạn chỉ cần chuẩn bị như sau: 3 lít nước lọc, vắt nửa quả chanh vào, nhớ bỏ hạt. Sau đó nạo một ít gừng tươi vào.

Chanh và gừng là thực sự thức uống tuyệt vời vào buổi sáng vì nó giúp giảm đau và thải độc tố ra khỏi cơ thể cả ngày. Gừng  từ lâu đã biết đến là một vị thuốc giảm đau tự nhiên, vì thế nước detox có gừng có tính giải độc rất tốt.

8. Detox làm sạch thận

Loại thức uống này  này sẽ giúp bạn làm sạch thận, hết chướng bụng và đẹp da hơn.

Cần có: 2l nước lọc, nửa quả chanh vàng cắt lát, nửa quả chanh xanh cắt lát, nửa quả bưởi cắt lát (có thể thay thế bằng một quả cam hoặc thêm nửa quả cam vào), 1 trái dưa leo cắt lát (giữ nguyên vỏ), 1 muỗng gừng tươi xắt nhỏ và một nắm bạc hà tươi.

Cho tất cả vào một bình thủy tinh và để trong tủ lạnh vài giờ trước khi uống. Sau 24h thì không được dùng nữa mà nên làm cái mới để đảm bảo an toàn.

9. Detox từ mía và dứa

Bạn cần chuẩn bị vài lít nước lọc, vài miếng dứa tươi, vài miếng mía nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào bình và thêm đá, sau đó cất để trong tủ lạnh vài giờ trước khi uống. Detox loại này càng để lâu hương vị càng thơm ngon.


10. Detox dưa hấu

Dưa hấu chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể thải độc, ngoài ra còn có hương vị thơm ngon.

Những gì bạn cần chuẩn bị cho loại nước này chỉ là nước lọc và dưa hấu cắt lát (bỏ hạt), để trong tủ lạnh ít nhất một giờ trước khi thưởng thức. Công thức  này rất dễ thực hiện mà lại vô cùng hiệu quả.

11. Thải độc cơ thể với Long Đởm giải độc gan

Thuốc mát gan Long Đởm Giải Độc Gan của Dược Bình Đông - Thanh nhiệt, giải độc gan, cải thiện chức năng gan.



Long Đởm Giải Độc Gan.

Long Đởm Giải Độc Gan được kế thừa từ bài thuốc cổ phương Long đởm tả can thang có thành phần Long đởm thảo, Hoàng cầm, Chi tử, Trạch tả, Sài hồ, Cam thảo, Sinh địa, Nhân trần có công dụng thanh nhiệt. 

Long Đởm Giải Độc Gan được gia thêm thành phần Diệp hạ châu, Actiso có công dụng giải độc, tăng cường chức năng gan.

0 comments:

Post a Comment