Tuesday, August 10, 2021

Top 4 màn hình PC dưới 3 triệu dành cho sinh viên thiết kế

 Trong tầm giá 3 triệu đồng thường ít có màn hình nào xài “ngon”. Nhưng với sự phát triển của công nghệ thì trong khoảng 3 triệu đồng hiện giờ bạn đã có thể mua những chiếc màn hình máy tính 24-inch IPS FullHD với đầy đủ tính năng cơ bản cho văn phòng lẫn gaming, thậm chí ở khúc giữa cũng có luôn. 

Các dòng màn hình PC dưới 3 triệu dành cho sinh viên

1/ Màn hình PC ViewSonic VA2419-SH giá siêu mềm dành cho văn phòng



ViewSonic VA2419-SH được trang bị tấm nền IPS, và cũng chính vì thế nên những ưu điểm của IPS đều hội tụ trong chiếc màn hình này. Với công nghệ SuperClear IPS, VA2419-SH có khả năng tái tạo màu sắc chính xác hơn, giúp hình ảnh, video trở nên sống động hơn; ngoài ra thì góc nhìn rộng còn đảm bảo nội dung không bị sai lệch màu sắc khi nhìn từ các hướng khác nhau.
Tuy đây là một chiếc màn hình có giá mềm, nhưng ViewSonic vẫn tích hợp cho VA2419-SH một số tính năng cải thiện trải nghiệm người dùng như công nghệ Eye-Care bảo vệ mắt chẳng hạn.
Với những tính năng trên thì ViewSonic VA2419-SH sẽ là một chiếc màn hình lý tưởng dành cho dân văn phòng với mức giá cực mềm.

2/ ViewSonic VA2432-H độ phủ màu sRGB, phù hợp nhu cầu làm việc và giải trí



Nói một cách đơn giản thì VA2432-H là phiên bản nâng cấp nhẹ của VA2419-SH. Ngoài những tính năng như tấm nền IPS, Eye-Care bảo vệ mắt thì điểm khác biệt của VA2432-H mà “nhìn phát thấy luôn” đó là thiết kế viền mỏng khá là tinh tế. Màn hình văn phòng thường ít chú trọng vào vẻ bề ngoài, còn nếu muốn đẹp thì phải trả thêm kha khá. 
Tuy nhiên, với mức giá chỉ 2.650.000 đồng là bạn đã có một chiếc màn hình viền mỏng, nhìn góc làm việc xịn sò hơn hẳn. Tóm lại, với những bạn nào chú trọng vào vẻ bề ngoài hơn, ưu tiên trải nghiệm giải trí, xem nội dung media thì ViewSonic VA2432-H sẽ là một sự lựa chọn hợp lý với mức giá cực kì dễ tiếp cận. Một trong những đối thủ với các dòng màn hình Dell dành cho dân văn phòng trên thị trường hiện nay.

3/  ASUS VA24EHE – Màn hình chống xé hình khi chơi game



Có thể nói ASUS VA24EHE là một chiếc màn hình 2 trong một, phục vụ cho các tác vụ văn phòng lẫn chơi game cơ bản. Đối với công việc văn phòng, cần ngồi trước màn hình hàng giờ đồng hồ thì VA24EHE có công nghệ ASUS Eye Care hạn chế ánh sáng xanh và loại bỏ hiện tượng nhấp nháy, cộng với những chế độ hiển thị như Reading và Standard giúp mắt đỡ bị mỏi, tránh làm ảnh hưởng đến thị lực.
Bạn nào đang tìm kiếm một chiếc màn hình vừa hỗ trợ làm việc vừa chơi game nhẹ nhàng với mức giá phải chăng thì ASUS VA24EHE xứng đáng có tên trong danh sách của bạn đó.

4/ Samsung LS24R350 Thiết kế tối giản, tạo cảm hứng khi làm việc và chơi game



Điểm nổi bật nhất, và cũng là dễ thấy nhất của những dòng màn hình Samsung LS24R350 là chiếc màn hình này sở hữu thiết kế tối giản. Ngoài phần viền mỏng 3 cạnh đầy tinh tế thì phần chân đế cũng được cách điệu thành chữ Y, vừa tạo sự vững chãi vừa làm tôn lên vẻ thanh lịch của chiếc màn hình, giúp tạo cảm hứng cho không gian làm việc. 
Đồng thời, chế độ Eye Saver sẽ giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt và tăng sự thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Đây là công nghệ được trang bị trên các dòng màn hình cong Samsung hoặc các dòng màn hình Samsung cao cấp. Nếu bạn đang cần một chiếc màn hình với thiết kế tinh giản, phù hợp với công việc và đồng thời hỗ trợ chơi game giải trí thì Samsung LS24R350 sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Mua màn hình PC dưới 3 triệu đồng ở đâu chính hãng?

Khi đã cân nhắc việc lựa chọn được màn hình máy tính ưng ý, địa chỉ mua và được trải nghiệm trực tiếp sẽ là điều người dùng quan tâm hàng đầu hiện nay. Một trong những địa chỉ mua màn hình mà bạn không nên bỏ qua tốt nhất hiện nay chính là tại GEARVN.

Vì sao nên mua màn hình PC dưới 3 triệu tại GEARVN?

  1. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giúp bạn chọn được màn hình ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  2. Đa dạng mẫu mã, chuyên phân phối các dòng màn hình đời mới chính hãng.
  3. Giao hàng toàn quốc, hỗ trợ thanh toán tại nhà.
  4. Bảo dưỡng - Bảo trì sản phẩm nhanh chóng.
  5. Đổi mới trong vòng 7 ngày đầu nếu bạn không ưng ý sản phẩm màn hình mình đã chọn.

Tổng kết.

Trên đây mình đã mang đến chia sẻ với bạn những dòng màn hình PC dưới 3 triệu chơi game và làm việc tốt nhất có trên thị trường hiện nay. Để trải nghiệm trực tiếp bạn hãy đến ngay các showroom của GEARVN trên toàn quốc nhé!

0 comments:

Post a Comment