Monday, July 26, 2021

Hình ảnh chi tiết bàn phím cơ Galax Stealth STL-03.

 Galax là một thương hiệu chuyên sản xuất VGA và RAM dành cho các máy tính game, dàn PC gaming đỉnh cao và gần đây hãng đã bổ sung mới nhất trong danh mục sản phẩm của mình là bàn phím cơ Stealth STL-03. Nào hãy cùng điểm qua những tính năng cùng hiệu suất của một trong những dòng bàn phím cơ giá rẻ này nhé!

Hình ảnh chi tiết bàn phím cơ Galax Stealth STL-03.

Đối với "người chơi hệ bàn phím cơ", Galax Stealth STL-03 không phải là bàn phím cơ đầu tiên của hãng. Sau khi ra mắt dòng HOF Gaming trước đây, Galax vẫn quyết định tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình ở mãng phụ kiện game vốn rất khốc liệt này. Một trong những đối thủ cạnh tranh với các dòng bàn phím E Dra, Fuhlen, AKKO,...mà hầu hết các bạn học sinh sinh viên đều nhắm đến.
Đánh giá chi tiết bàn phím cơ Galax Stealth STL-03.


Thiết kế fullsize ấn tượng, đẳng cấp.

Thuộc nhóm bàn phím có kích thước đầy đủ, Stealth STL-03 có thiết kế không khác biệt nhiều so với đại đa số đối thủ hiện có trên thị trường. Tuy không có quá nhiều nổi bật trong phần thiết kế, nhưng ưu điểm vượt trội chính là hãng đã thiết kế cho người dùng kê tay chơi game rời, tiện sử dụng. Viền bàn phím rất mỏng, nên nếu game thủ có nhu cầu mang bàn phím đi lại như những dòng bàn phím không dây, từ nhà đến nơi tập luyện hoặc quán net, thì cũng không phải là điều gì khó khăn.

LED sáng rõ với các hiệu ứng khác nhau được tùy chỉnh trực tiếp từ bàn phím.



Các nút bấm dĩ nhiên được tích hợp đèn LED sáng rõ với các hiệu ứng khác nhau được tùy chỉnh trực tiếp từ bàn phím. Nắp phím vừa đủ cao để các thao tác sử dụng thoải mái và chính xác. Đèn LED tích hợp của Stealth STL-03 sáng, đủ rõ để có thể làm việc hoặc chơi game trong bóng tối. Có khá nhiều hiệu ứng đẹp cho hệ thống đèn LED này để game thủ có thể tự tin khoe cá tính.
Ngoài để thực hiện các phím tăng giảm độ sáng bàn phím, màn hình máy tính hoặc âm lượng đều được thực hiện thông qua sự kết hợp với nút Fn.

Trải nghiệm khoảng cách giữa các nút bấm vừa đủ để bấm liên tục ở tốc độ cao.

Sử dụng switch blue, Galax Stealth STL-03 đem lại trải nghiệm bấm nhẹ với độ dừng tốt như các dòng bàn phím cao cấp được trang bị Cherry Switch . Khi thao tác trong thực tế, khoảng cách giữa các nút bấm vừa đủ để bấm liên tục ở tốc độ cao. Đây là điều khác biệt so với những bàn phím game trong cùng phân khúc khác, vốn có khoảng cách giữa các nút bấm xa. Chiều cao của keycaps như đã nói vừa đủ cho khả năng bấm chính xác, và có font chữ dễ nhìn.

Có thể bạn quan tâm: Tân binh bàn phím cơ giá rẻ  Galax Stealth STL-03

Tổng kết

bàn phím cơ Galax Stealth STL-03.


Về tổng thể, Galax Stealth STL-03 là một bàn phím ổn so với các đối trọng trong cùng phân khúc. Galax có kinh nghiệm trong việc sản xuất các linh kiện game cao cấp như VGA hay RAM, và việc có được một bo mạch chuẩn cho bàn phím cơ hoặc các dòng chuột không dây không phải là điều khó khăn. 
Hãng cũng rất mạnh trong việc thiết kế các nhóm linh kiện kể trên, nên Stealth STL-03 cũng có một kiểu dáng khá sang trọng. Việc bổ sung thêm mút kê tay rời giúp cho game thủ thoải mái hơn trong quá trình sử dụng, có thể chơi game liên tục mà không bị mỏi hay đau tay.

Nội dung có cùng chủ đề:

Top bàn phím gaming dưới 1 triệu dành cho sinh viên
Samsung Neo QLED 4K màn hình chuyên game không thể bỏ qua

0 comments:

Post a Comment