Monday, November 16, 2020

Một số mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đẹp và độc đáo

Hiện nay thiết kế nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” trong giới thiết kế thi công nhà hàng bởi sự mới lạ cùng những tiềm năng lợi nhuận to lớn. Và để hiểu rõ hơn về các nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc cũng như lý giải về sự “thịnh hành” của nó thì hãy cũng chúng tôi điểm qua một số mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đẹp và độc đáo sau đây. 

1. Nhà hàng Hàn Temujin 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc "đậm đà" chất truyền thống.

Nhà hàng Hàn Temujin được xây dựng tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh do Công ty TNHH IAM F&B làm chủ đầu tư. 

Nhà hàng Hàn Temujin có tổng diện tích 350m2 với kiến trúc 2 tầng, cụ thể: tầng trệt (200m2) bao gồm khu sân vườn, bếp, khu ăn uống và Tầng 1 (150m2) gồm khu khách ngồi ăn, quầy bar, khu ngoài trời và văn phòng 

Đây là nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đậm chất truyền trống với tựng không gian mang đậm đà nền văn hóa của xứ sở kim chi. Nhà hàng Hàn Temujin được xây dựng theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc mô phỏng những ngôi nhà Hanok đặc trưng nhưng được diễn tả khéo léo bằng vật liệu hiện đại như gạch, đá, gỗ… mang đến một không gian truyền thống tinh giản, ấm áp của xứ sở Kim Chi. Hơn nữa đây là nhà hàng Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam phục vụ món Jingisukan – thịt cừu nướng với nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu trực tiếp từ Úc. 

Bên cạnh đó nhà hàng còn bày bố một vài tiểu cảnh kiểu sân vườn như nền sỏi, thềm đá, cây cối hay bụi rậm đưa đến cho nhà hàng những khoảng không gian vô cùng lung linh và đầy độc đáo. Thực khách ghé quá không chỉ được mãn nhãn mà còn cảm nhận được sự bình yên trong từng không gian nhà hàng. 

2. Nhà hàng Hàn Ovenmaru 

Không gian nhà hàng được trang trí một cách nhẹ nhàng mà đầy tinh tế.

Đây là một dự án do Công ty TNHH Ovenmaru Việt Nam làm chủ đầu tư và được xây dựng tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích 260m2. 

Nhà hàng Ovenmaru được chia làm 2 tầng lầu trong đó: Tầng trệt (135 m2) bao gồm quầy bar, khu bếp, khu ăn uống với 34 chỗ ngồi; Lầu 1 (80 m2) với 2 không gian là bên trong và bên ngoài sảnh phục vụ lên đến 44 chỗ ngồi; Lầu 2 (80 m2) có 44 chỗ ngồi. Ovenmaru mang đến cho tất cả khách hàng những hương vị đặc trưng cùng với chất lượng tuyệt vời được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. 

Thương hiệu Ovenmaru vốn là một thương hiệu toàn cầu với “độ phủ sóng” ở nhiều quốc gia trên thế giới, và nay đã có mặt ở Việt Nam. Đến với nhà hàng Hàn Ovenmaru bạn sẽ cảm nhận được phong cách Hàn pha nét industrial hiện đại và luôn trung thành với thương hiệu gốc. Không gian sử dụng tông màu đen – trắng làm chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết gỗ, sắt và gạch thô làm toát lên vẻ cứng cáp lẫn đơn sơ, mộc mạc xen lẫn độc đáo và thú vị. 

Không gian nhà hàng được trang trí vô cùng độc đáo với các loại đèn thả mũ cối, đèn chụp hình nón đẹp mắt sẽ đem đến cho thực khách những cảm nhận mới lạ. Bên cạnh đó những khoảng không gian mở kiểu sân vườn sẽ đem đến cho thực khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên đầy thư giản. 

3. Nhà hàng Hàn Gangnam Zone 

Nội thất trong nhà hàng được bày bố rất khoa học.

Gangnam Zone xứng đáng nằm trong top những thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đẹp và độc đáo và bạn nên tham khảo qua. Đây là dự án do Công ty TNHH Gangnam Zone làm chủ đầu tư và được xây dựng ngay tại Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Nhà hàng Gangnam Zone sở hữu view mặt tiền đắt giá với tổng diện tích 281m2, được phân chia thành các khu như: Tầng trệt (165m2); Tầng 1(100m2) và khu vực sân vườn (16m2), phục vụ lên đến 118 chỗ ngồi cho thực khách. 

Nhà hàng Hàn Gangnam Zone được thiết kế vô cùng độc đáo với sự pha trộn hài hòa phong cách Industrial trẻ trung và độc đáo, đây cũng là một trong những không gian tích hợp Cafe - Bingsu Hàn Quốc nổi tiếng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Không gian được thiết kế rộng thoáng với hai khu vực máy lạnh và ngoài trời, điểm thêm những hình vẽ trừu tượng kết hợp cùng nội thất gỗ tự nhiên, mang đến những khoảng riêng tư thân thiện và mới mẻ. 

Bên cạnh đó không gian nhà hàng được trang trí vô cùng trang nhã với sự đan xen các chậu cây cảnh và các cây tre trúc tạo ra những khoảng không mềm mại, đưa đến cho thực khách cảm giác thoải mái và bình yên sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. 

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về một số mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đẹp và độc đáo, hi vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và thành công với mô hình của mình. 

0 comments:

Post a Comment