Saturday, November 14, 2020

Top nhà hàng BBQ đẹp ấn tượng trên thế giới

Nếu bạn đang có dự định kinh doanh và muốn tham khảo những nhà hàng BBQ độc đáo trên thế giới thì không nên bỏ qua bài viết này bởi chúng tôi đã thay bạn thống kê top nhà hàng BBQ đẹp ấn tượng trên thế giới, mọi người cùng tham khảo. 

1. Nhà hàng Joe’s Kansas City Bar – B – Que 

Nhà hàng Joe’s Kansas City Bar – B – Que được đặt tại thành phố Kansas, Hoa Kỳ.

Nhà hàng Joe’s Kansas City Bar – B – Que liên tục được xếp hạng trong số các nhà hàng BBQ hàng đầu tại Hoa Kỳ bởi chất lượng đồ ăn, không gian nhà hàng cũng như thái độ phục vụ từ cấp Quản lý đến từng nhân viên phục vụ. Nhà hàng BBQ khói này là hình ảnh thu nhỏ của phong cách Thành phố Kansas: thịt hun khói chậm được ướp trong nước sốt đặc, ngọt, cà chua và mật đường. Hơn nữa nếu có cơ hội đặt chân đến nhà hàng thì bạn không nên bỏ lỡ món ức bò và thịt lợn kéo mang tính biểu tượng, hoặc nếu bạn không thể quyết định giữa hai món này, hãy đến với Smoky Joe, món này là sự kết hợp cả hai món trên và ăn kèm cùng một chiếc bánh bao mềm thơm nồng. Joe’s Kansas City Bar – B – Que chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời ngoài mong đợi. 

2. Nhà hàng Salt Lick 

Nội thất trong nhà hàng sử dụng chất liệu gỗ đưa đến cho thực khách cảm giác vừa gần gũi vừa ấm cúng.

Nếu nhà hàng Salt Lick không có tên trong top những nhà hàng BBQ đẹp ấn tượng trên thế giới thì quả thật là một sai lầm lớn. Bạn biết không, nếu tiểu bang Texas (Hoa Kỳ) được mệnh danh là “vùng đất thơm” bởi tập trung nhiều các nhà hàng BBQ với nhiều phong cách khác nhau thì nhà hàng Salt Lick được xem là “gương mặt đại diện” cho những nhà hàng BBQ ở Texas bởi hương vị độc đáo tuyệt vời hòa quyện cùng không gian nhà hàng đầy tinh tế. Trong nhà hàng, các loại thịt tẩm gia vị được nấu chậm dưới nhiệt độ gián tiếp từ gỗ hồ đào và gỗ sồi làm cho các món ăn vừa dậy mùi nồng nàn vừa thanh ngọt giòn tan trong khoang miệng của thực khách. 


3. Nhà hàng Smokestack 

Từng miếng thịt được nướng vàng ươm thơm lừng đầy kích thích.

Trong top những nhà hàng BBQ đẹp ấn tượng trên thế giới thì không thể không nhắc đến những nhà hàng BBQ nổi tiếng ở Châu Âu, nổi bật nhất là nhà hàng Smokestack ở Luân Đôn, Anh. Trong nhà hàng Smokestack, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức những món ăn ngon nổi danh từ những món chính ví dụ như món bánh mì kẹp thịt, sườn bụng heo đến những món ăn thêm như khoai tây chiên với mù tạt. Nhà hàng Smokestack luôn chờ đợi và chào đón những tín đồ BBQ trên toàn thế giới đến thưởng thức và tham quan nhà hàng. 

4. Nhà hàng Pappy’s Smokehouse 

Sự tươi ngon thơm nồng của thịt nướng luôn làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất.

Nhà hàng này đặt tại thành phố St. Louis, thuộc tiểu bang Missouri, Hoa Kỳ. Pappy’s Smokehouse là một địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu thích phong cách BBQ trên toàn thế giới bởi sự đậm đà đầy tinh tế của món ăn, chắc chắn rằng nếu thưởng thức qua một lần thì bạn sẽ không bao giờ quên hương vị của nó. Nhà hàng BBQ này chế biến ra phong cách thịt nướng đậm đà với nước sốt nhẹ, thơm làm từ cà chua. Trên thế giới đầy rẫy những nhà hàng khói tuyệt vời, Pappy’s Smokehouse đã tạo ra dấu ấn riêng, tạo chỗ đứng riêng cho mình và thu hút người hâm mộ với rất nhiều món ăn ngon, đặc biệt là món sườn lợn đặc trưng: được xát khô sau đó hun khói chậm qua táo và gỗ anh đào cho đến khi giòn mà không tan chảy bên trong. 

5. Nhà hàng Seoul Korea 

Nội thất trong nhà hàng được bài bố rất gọn gàng và đầy tinh tế.

Dù không phải cái nôi của các nhà hàng BBQ nhưng các nhà hàng BBQ ở xứ sở kim chi vẫn có sức hút và chỗ đứng riêng để khi nhắc đến top nhà hàng BBQ đẹp ấn tượng trên thế giới thì đất nước Hàn Quốc vẫn có những đại diện tiêu biểu, nổi bật là nhà hàng Seoul Korea. Theo các trang du lịch nổi tiếng trên thế giới đánh giá thì nhà hàng Seoul Korea là một địa điểm nổi tiếng đáng để bạn ghé qua thưởng thức, và mỗi ngày luôn có hàng dài thực khách xếp hàng chờ đợi từ cuối bậc thang dẫn lên nhà hàng. Nhà hàng Seoul Korea cung cấp một số loại thịt lợn khác nhau kết hợp cùng những công thực ướp trộn hài hòa vừa vặn một cách tinh tế đầy kinh ngạc. Tại đây, bạn có thể thoải mái vừa thưởng thức đồ ăn, vừa đắm mình trong không gian nhà hàng Hàn Quốc đậm đà “hơi thở” truyền thống. 

Trên đây là top nhà hàng BBQ đẹp ấn tượng trên thế giới mà chúng tôi đã thống kê, hi vọng sẽ cung cấp thêm cho bạn những kiến thức hữu ích. 

0 comments:

Post a Comment