Saturday, October 31, 2020

Cách trang trí quán nhậu độc lạ

Ngày nay văn hóa “nhậu” đã trở thành một nét đặc trưng trong đời sống của người dân Việt Nam, đặc biệt đối với những “cánh mày râu”. Quán nhậu có thể là nơi để bàn bạc ký kết hợp đồng kinh doanh, gặp mặt bạn bè, tổ chức tiệc liên hoan sinh nhật hay là nơi “trút” nỗi buồn cho những bạn trẻ gặp chuyện không vui như thất tình… Thói quen vui hay buồn cùng đều đi nhậu của mọi người đã mở ra những cơ hội, những tiềm năng lợi nhuận vô cùng to lớn đối với việc kinh doanh quán nhậu. Do đó hiện nay việc thiết kế thi công nhà hàng, quán nhậu xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng không phải ai cũng thành công. Và bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài thông tin về cách trang trí quán nhậu độc lạ để thu hút thực khách. 

Không gian quán nhậu được trang trí rất tinh tế. (Nguồn: QDC)

1. Xác định đối tượng khách hàng chính của quán nhậu 

Chủ nhà hàng muốn trang trí tạo ra những khoảng không gian trong quán thật độc lạ thì điều đầu tiên cần làm chính là xác định đối tượng khách hàng chính của quán. Việc xác định được đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn dễ phân tích về tính cách và sở thích của họ, từ đó trang trí tạo ra những khoảng không gian phù hợp. 
Nếu như nguồn khách chính trong quán nhậu của bạn là thanh niên thì việc trang trí không gian nên tươi mới, hiện đại và kết hợp với âm nhạc sôi động giúp cho quán nhậu thêm nhộn nhịp. Còn nếu nguồn khách chính của quán là những người thuộc đối tượng trung niên thì không gian nên mộc mạc và nhẹ nhàng hơn bởi ở độ tuổi đó họ thích không gian yên tĩnh để nói chuyện tám gẫu. Và dù khách hàng ở nhóm đối tượng nào thì bạn cũng nên tham khảo việc mỗi bàn có thêm PG phục vụ đồ uống bởi bản năng của những người đàn ông là yêu thích và dễ bị thu hút bởi cái đẹp. 

Việc xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp nhà hàng của bạn có điểm nhấn độc đáo và thu hút thêm nhiều khách hàng đến với quán. 

2. Vẽ tranh tường trang trí quán nhậu 

Những bức tranh tường với chủ để về thôn quê đem lại cảm giác bình yên đầy thân thuộc.

Hiện nay việc trang trí tranh tường được rất nhiều quán tin tưởng lựa chọn bởi nó không chỉ đẹp, chất lượng mà còn tạo ra được nhiều khoảng không gian độc đáo qua những nét vẽ tài ba và tinh tế của các họa sĩ. 

Vẽ tranh tường trang trí trong các quán nhậu sẽ giúp tiết kiệm thời gian, giải quyết được vấn đề trang trí đồ đạc, tiết kiệm chi phí đầu tư và tạo ra những khoảng không gian đa dạng cho quán nhậu của bạn. Và để tạo ra sự riêng biệt thu hút được nhiều thực khách thì việc vẽ tranh tường trong quán của bạn nên có chủ để, có phong cách riêng để tạo điểm nhấn độc đáo. 


3. Tận dụng tối đa các mảng xanh để trang trí quán nhậu 

Thực khách đến với quán nhậu dù với lý do gì nhưng mục đích cuối cùng đều muốn tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái và dễ chịu. Do đó khi trang trí quán nhậu bạn cần đem lại cho thực khách những khoảng không gian dễ chịu, đặc biệt là tận dụng tối đa các mảng xanh để trang trí quán. 

Đưa không gian xanh vào quán giúp thực khách cảm nhận được sự hòa hợp với thiên nhiên – điều này rất cần thiết bởi nhịp sống xô bồ tấp nập của xã hội hiện đại làm cho mọi người bị ngột ngạt, bí bách và khó chịu. Bên cạnh đó bạn có thể nghiên cứu để đưa các nguồn năng lượng tự nhiên như nắng chiều, gió vào không gian quán giúp thực khách cảm nhận được “hơi thở” của tự nhiên, giúp quán của bạn thêm độc đáo và hút khách. 

Để thu hút khách hàng, ngoài việc quán nhậu của bạn có những không gian trang trí độc lạ thì đi kèm với đó là giá cả phải chăng, là thái độ phục vụ tốt, là các tâm của bạn… Hi vọng bài viết trên sẻ cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích, chúc bạn sẽ thành công với mô hình kinh doanh của mình. 

0 comments:

Post a Comment