Saturday, April 16, 2022

Đánh giá chi tiết combo bàn phím chuột Logitech MK470 Slim

 Combo chuột và bàn phím Logitech MK470 Slim luôn là sự lựa chọn của học sinh - sinh viên và đối tượng làm việc văn phòng. Vì đây là một trong những giải pháp cho bàn phím và chuột chất lượng với giá thành hợp lý với điều kiện cá nhân. Trong đó, Logitech MK470 Slim là một trong những sự lựa chọn dành được nhiều sự quan tâm gần đây.

Combo Logitech MK470 Slim tốt không ?



Việc tìm kiếm một thiết bị ngoại vi hỗ trợ công việc, học tập hiệu quả và giá rẻ thì combo bàn phím, chuột không dây văn phòng Logitech MK470 Slim là sự lựa chọn không nên bỏ qua. 
  1. Bộ kết hợp bàn phím và chuột siêu mỏng, nhỏ gọn.
  2. Kết nối với bộ thu USB Logitech Unifying khoảng cách đến 10 m.
  3. Cảm biến quang học của chuột 1000 DPI.
  4. Tuổi thọ pin 18 tháng cho chuột, 36 tháng cho bàn phím.
  5. Tương thích với các hệ điều hành Windows, MacOS và điện thoại thông minh.


Combo bàn phím + chuột máy tính Logitech MK470 Slim là một thiết kế cao cấp đến từ Logitech, nổi bật lên với sự gọn nhẹ, tinh giản nhưng không kém phần sang trọng. Cấu hình mỏng và thiết kế tối giản biến bàn phím và chuột của bạn thành một tuyên bố trực quan cho một thiết lập bàn làm việc gọn gàng, kiểu dáng đẹp.

Bàn phím với thiết kế độ dốc nhất định, khiến cho tay người dùng đặt gõ một cách thoải mái, hạn chế được các vấn đề về cổ tay. Điểm tương tự trên các dòng bàn phím cơ cao cấp đến từ Logitech.




Bàn phím nhỏ gọn bao gồm một bàn phím số và 12 phím tắt FN, cung cấp cho bạn tất cả các phím bạn cần. Chuột mỏng cực kỳ di động và bạn có thể dễ dàng cất nó trong túi máy tính xách tay hoặc trong túi của mình để làm việc hiệu quả khi di chuyển điểm tương đồng với các dòng sản phẩm chuột mới ra mắt gần đây như Logitech G203. Hơn thế nữa, bàn phím này thuộc kiểu bàn phím thường nhưng có kích thước Full Size (khoảng 104 phím), không giản rộng rãi và hành phím sâu, giúp cho trải nghiệm gõ thêm mượt mà và nhanh chóng.


Các phím thiết kế low-profile mang lại trải nghiệm gõ phím mượt mà và quen thuộc như máy tính xách tay. Hình dạng viên sỏi mịn của con chuột thuận cả hai tay tạo cảm giác tuyệt vời khi cầm trên tay. Logitech còn tích hợp khả năng giảm độ ồn khi dùng chuột đến 90%. Đồng nghĩa với việc bạn và những người xung quanh mang đến trải nghiệm làm việc cực kỳ yên tĩnh.

Tham khảo ngay: Nên mua combo chuột và bàn phím văn phòng Logitech MK470 Slim không?


Kết nối dễ dàng, dung lượng pin cao mang lại một thời lượng sử dụng đáng kinh ngạc với dung lượng 2 pin AAA cho bàn phím với thời gian dùng 36 tháng và dùng được 18 tháng với 1 pin AA cho chuột bluetooth có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc mất điện. Cả hai phụ kiện đều chuyển sang chế độ ngủ tiết kiệm pin khi không sử dụng.

Combo Logitech MK470 Slim được trang bị cổng kết nối USB, cho việc kết nối dễ dàng, ổn định cùng khả năng tương thích được với Android, Chrome OS, iOS, Mac OS, PadOS và Windows.

0 comments:

Post a Comment