Monday, September 13, 2021

Apple cho biết ngày ra mắt MacBook Pro M1X

MacBook Pro M1X là dòng sản phẩm được fan Apple mong đợi nhất trong thời gian vừa qua và sẽ có mặt trên thị trường trong vài tuần tới. Mặc dù Apple dự kiến sẽ ra mắt loạt iPhone 13 cũng như Apple Watch Series 7 vào ngày 14/9 tới, nhưng họ vẫn còn nhiều sản phẩm khác ra mắt trong mùa thu này.



Một số trang báo uy tín đáng tin cậy đã cho biết, các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới, được đồn đại sẽ sử dụng chip M1X mạnh mẽ hơn. Hôm nay, một báo cáo mới vừa cho biết các máy tính xách tay này sẽ lên kệ trong “vài tuần tới”.
Trong đó, Gurman cho biết rằng sau sự chậm trễ, MacBook Pro M1X mới sẽ sẵn sàng “lên kệ trong vài tuần tới.” Đây sẽ là dòng sản phẩm được nâng cấp về chất lượng cùng như thiết kế so với các dòng sản phẩm được Apple tung ra thị trường đầu năm 2021 như MacBook Air M1, MacPro, iMac,...

Trong bản tin Power On mới nhất, bên cạnh chia sẻ những thông tin về loạt iPhone 13 và Apple Watch Series 7, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg còn tiết lộ tin tức về các sản phẩm khác của công ty này, bao gồm AIrPods mới, iPad mini được thiết kế lại, iPad giá cả phải chăng, và MacBook Pro M1X. 

Tuy nhiên, các máy tính xách tay mới của Apple không có khả năng sẽ xuất hiện trong sự kiện được tổ chức vào thứ ba tới. Thay vào đó, nhiều khả năng “Táo khuyết” sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến khác trong tháng 10 để giới thiệu phiên bản tiếp theo của dòng MacBook Pro, MacBook Air cũng như iPad.


Theo các tin đồn trước đây, MacBook Pro mới sẽ có thiết kế màn hình máy tính với viền phẳng mới tương tự như những gì chúng ta đã thấy trong dòng iMac, iPad Pro và iPhone 12 mới nhất.

Bloomberg cũng báo cáo rằng MacBook Pro mới sẽ có cổng HDMI và khe cắm thẻ nhớ SD, cùng với sự trở lại của công nghệ MagSafe để sạc từ tính. Bạn có dự định mua MacBook Pro M1X mới của Apple khi chúng có mặt vào mùa thu này không?t

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu màn hình PC dưới 5 triệu dựng phim, thiết kế đồ hoạ
MacBook Air M1 và các dòng Laptop tăng giá giữa đại dịch Covid

0 comments:

Post a Comment