Thursday, August 19, 2021

Viêm gan B và gan nhiễm mỡ ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Gan là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng, có nhiệm vụ giải độc cho cơ thể. Khi bị viêm gan B và gan nhiễm mỡ, chức năng gan suy giảm sẽ dẫn tới việc đào thải độc bị ảnh hưởng, kém đi. Vậy khi mắc viêm gan B và gan nhiễm mỡ, sức khỏe sẽ bị tác động thế nào?


Viêm gan B và gan nhiễm mỡ nguy hiểm thế nào?

Viêm gan B và gan nhiễm mỡ có ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Khi bị viêm gan B và gan nhiễm mỡ, nếu người bệnh không được điều trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến nhiều biến chứng khác nhau, tiêu biểu có thể kể đến như:

Suy gan

Đây là tình trạng tổn thương do virus viêm gan B gây ra. Khi bị suy gan, người bệnh có thể mắc phải một số bệnh khác như não gan, rối loạn đông máu. Đặc biệt, tình trạng bệnh kéo dài sẽ khiến người bị suy gan có nguy cơ tử vong cao.

Xơ gan

Đây là một biến chứng của bệnh viêm gan B, gan nhiễm mỡ khi các tế bào gan bị viêm và bị tổn thương nghiêm trọng. Về lâu dài, mô gan tổn thương sẽ làm xơ hóa lá gan khiến chức năng miễn dịch suy giảm, dễ bị nhiễm khuẩn. Đặc biệt, xơ gan là bệnh thường rất khó phát hiện và khó điều trị triệt để.

Ung thư gan

Người mắc viêm gan B và gan nhiễm mỡ lâu ngày không được phát hiện và điều trị có thể chuyển thành ung thư gan. Đây là căn bệnh cực nguy hiểm, thường có diễn biến nhanh và nguy cơ tử vong cao.

Như vậy, có thể thấy rằng viêm gan B và gan nhiễm mỡ có nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh. Bởi thế, việc điều trị bệnh ngay khi khởi phát là điều vô cùng cần thiết.

Người mắc viêm gan B và gan nhiễm mỡ lâu ngày có thể chuyển thành ung thư gan.

Ganbido – Giải pháp bảo vệ lá gan người Việt

Trước tình trạng người mắc các bệnh như viêm gan B, gan nhiễm mỡ đang có xu hướng ngày càng gia tăng, Công ty Dược Bình Đông đã cho ra mắt sản phẩm Ganbido.

Sản phẩm được tạo nên từ 100% thảo dược tự nhiên với các thành phần như Diệp hạ châu, Actiso, Cà gai leo, Xa tiền tử, Nhân trần, Râu ngô với công dụng:
  • Diệp Hạ Châu: Với hàm lượng cao Phyllanthin, hypophyllanthin, geraniin, acid phenolic, thành phần này có khả năng bảo vệ tế bào gan, ức chế virus viêm gan B. Thành phần này được sử dụng phổ biến trong hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như viêm gan, viêm gan do virus B, C.
Diệp Hạ Châu rất tốt cho gan.
  • Xa tiền Tử: Có chứa nhiều D-galactose, L-arabinose và có khoảng 40% acid uronic, dầu béo có khả năng lợi tiểu, tăng lượng nước tiểu, tăng đào thải ure, acid uric, giảm phù thũng trong viêm gan.
  • Atiso: Với thành phần Cynarin có tác dụng tăng mật, tăng lực, kích thích ăn ngon, trợ tim, lợi tiểu, chống độc. Đồng thời, dược liệu còn chứa nhiều Polyphenol có tác dụng giảm Cholesterol huyết, bảo vệ gan, được dùng phổ biến trong điều trị suy giảm chức năng gan, chống vàng da, giảm cholesterol trong máu, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ.
  • Cà Gai Leo: Chứa nhiều alkaloid, flavonoid có khả năng chống viêm gan do virus, viêm gan B mạn tính. Bên cạnh đó hỗ trợ giảm men gan, tăng cường chức năng gan, làm chậm quá trình phát triển xơ gan.
  • Nhân Trần: Chứa hàm lượng cao flavonoid, terpenoid có công dụng tăng tiết mật, tăng khả năng thải độc gan, hỗ trợ trong điều trị viêm gan.
  • Râu Ngô: Chứa dược chất chính là sitosterol, stigmasterol, tinh dầu, saponin giúp lợi mật, lợi tiểu, hỗ trợ trong giảm phù trong viêm gan….
Các thành phần trên được cân đối, sử dụng với tỉ lệ chuẩn để mang đến sản phẩm Ganbido với những công dụng như hạ men gan, bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng gan, mát gan, lợi mật, cải thiện tiêu hóa. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong trường hợp mắc gan nhiễm mỡ, viêm gan B, người muốn bảo vệ và tăng cường chức năng gan.

Ganbido hỗ trợ điều trị viêm gan B và gan nhiễm mỡ.


Trên đây là những thông tin cơ bản về viêm gan B và gan nhiễm mỡ, đặc biệt là những ảnh hưởng của bệnh đối với sức khỏe con người. Để ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, tốt nhất các bạn nên áp dụng các giải pháp điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

0 comments:

Post a Comment