Friday, June 11, 2021

Cách trị huyết trắng có mùi hôi từ thảo dược thiên nhiên

Cách trị huyết trắng có mùi hôi từ thảo dược thiên nhiên như thế nào để an toàn cho sức khỏe phụ nữ. Đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu công thức trị huyết trắng bí truyền từ thảo dược.

Cách trị huyết trắng có mùi hôi.

1. Cách trị bệnh huyết trắng tại nhà bằng hạt giống rau mùi

Để tận dụng hạt rau mùi khắc phục huyết trắng bệnh lý, bạn phải ngâm chúng trong 1 ly nước ấm qua đêm. Sáng hôm sau, bạn lọc nước từ dung dịch này và uống khi bụng còn đói.

Hạt rau mùi lành tính nên đây được xem là cách trị bệnh huyết trắng tại nhà rất hiếm khi mang lại rủi ro hoặc tác dụng phụ.

2. Dùng dâu tây Ấn Độ

Bạn rửa sạch quả dâu tây Ấn Độ, cắt thành từng miếng rồi phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Sau đó, bạn nghiền chúng thành bột.

Bạn trộn khoảng 2 thìa cà phê bột dâu tây vừa nghiền với một lượng mật ong vừa đủ và uống khoảng 2 lần mỗi ngày để trị bệnh huyết trắng. Nếu thích uống loãng hơn, bạn có hể pha hỗn hợp bột dâu tây, mật ong với một ít nước lọc.

3. Uống nước ép lựu để trị bệnh huyết trắng tại nhà

Lựu là một loại trái cây thơm ngon và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Với những người mắc bệnh huyết trắng, nước ép từ quả lựu có khả năng ngăn chặn dịch tiết ra nhiều hơn. Bạn có thể uống nước ép lựu vào buổi sáng hoặc ăn trực tiếp để giảm triệu chứng bệnh.

4. Dùng húng quế

Từ lâu, Đông y đã sử dụng húng quế như một loại dược liệu lành tính để điều trị những vấn đề bất thường liên quan đến dịch tiết âm đạo.

Cách trị huyết trắng hiệu quả là uống nước ép từ lá húng quế, pha thêm một ít mật ong rồi uống hai lần mỗi ngày để loại bỏ hoàn toàn các vấn đề về dịch âm đạo. Nếu không thích mật ong, bạn có thể pha nước ép húng quế với sữa hoặc đường.

5. Cách trị bệnh huyết trắng tại nhà bằng tinh bột gạo

Tinh bột gạo còn có tên gọi khác là gạo rắm. Đó là loại bột được làm từ gạo sau khi được ngâm và nghiền nhuyễn.

Để sử dụng tinh bột gạo trị bệnh huyết trắng, bạn chỉ cần đun sôi tinh bột này với nước rồi uống mỗi ngày cho đến khi dịch tiết âm đạo không còn dấu hiệu bất thường.

6. Lá ổi

Bạn chọn một vài lá ổi không bị sâu và rầy, rửa sạch rồi đun sôi trong nước cho đến khi nước sắc lại còn một nửa. Sau đó, bạn uống lượng nước còn lại sau khi đun hai lần mỗi ngày để giảm huyết trắng.

Uống nước đun sôi với lá ổi còn có khả năng giúp bạn giữ gìn vóc dáng và chất giọng.

Cách trị huyết trắng có mùi hôi từ lá ổi.

7. Trị bệnh huyết trắng bằng gừng

Bạn dùng gừng tươi, cắt lát, phơi khô rồi xay nhuyễn thành bột. Sau đó, bạn dùng hai thìa cà phê bột gừng rồi pha với một lượng nước vừa đủ. Uống dung dịch này trong khoảng ba tuần liên tiếp để thuyên giảm và ngăn ngừa triệu chứng bệnh huyết trắng tiến triển nghiêm trọng hơn.

8. Giấm táo

Giấm táo là nguyên liệu phổ biến trong bếp của nhiều gia đình. Ngoài những tác dụng nhất định trong việc chế biến món ăn, giấm táo còn là loại dược liệu thiên nhiên có khả năng ức chế các vấn đề liên quan đến dịch âm đạo, trong đó có bệnh huyết trắng.

Để sử dụng, bạn pha giấm táo với một ít nước ấm rồi rửa âm đạo khoảng hai lần mỗi ngày cho đến khi dịch âm đạo bình thường trở lại.

9. Chữa bệnh huyết trắng bằng quả chuối

Trong quả chuối chứa nhiều khoáng chất có khả năng làm thuyên giảm triệu chứng của bệnh lậu và các bệnh có liên quan đến dịch tiết âm đạo.

Cách trị huyết trắng tại nhà đơn giản là bạn hãy ăn từ một đến hai quả chuối chín mỗi ngày để cải thiện triệu chứng bệnh huyết trắng.

Dùng thuốc trị huyết trắng từ đông y

Nhằm kế thừa tính hiệu quả, an toàn của Đông Y, đồng thời khắc phục được nhược điểm về nguồn gốc Dược liệu không kiểm soát được, vị khó uống, xu hướng hiện nay điều trị bệnh huyết trắng nghiêng về sử dụng các thảo dược chuẩn hóa. Nữ Phụng Tiên của Bình Dược Đông là trị huyết trắng hiệu quả mà chị em nên sử dụng.



Cách trị huyết trắng tại nhà với Nữ Phụng Tiên.

Sản phẩm Nữ Phụng Tiên được tạo thành từ các dược thảo thiên nhiên, thân thiện với cơ thể người phụ nữ nhạy cảm. Sản phẩm cũng có khả năng điều hòa máu huyết một cách tự nhiên, không làm ảnh hưởng đến các tiết tố và sức khỏe sinh sản tương lai. Nữ Phụng Tiên của Bình Dược Đông là thuốc trị huyết trắng từ đông y được nhiều phụ nữ tin dùng.

0 comments:

Post a Comment