Monday, January 25, 2021

Giá hột xoàn 4 carat bao nhiêu?

Một viên hột xoàn 4 carat giá bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu sắm sửa các trang sức hột xoàn với kích thước trên.

Nếu như bạn cũng đang có cùng mối quan tâm, thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lời giải cho thắc mắc trên. Đồng thời, sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin vô cùng thú vị về hột xoàn 4 carat.

Kim cương 4 carat giá bao nhiêu
Kim cương 4 carat giá bao nhiêu tiền đắt hay rẻ

Bạn có biết hột xoàn 4 carat bao nhiêu ly?

Khi nhắc đến hột xoàn, đá quý, ly và carat là hai đơn vị hết sức thông dụng và được sử dụng nhiều. Người ta thường dựa vào đó để có thể tính toán được hột xoàn 4 carat giá bao nhiêu. Nếu như ly dùng để đo kích thước của hột xoàn thì carat dùng để đo trọng lượng của nó. Ly và carat là hai đơn vị có mối quan hệ vô cùng mật thiết đối với nhau. Để đoán biết được kích thước của viên hột xoàn, thông qua khối lượng của nó. Người mua có thể dựa vào bảng quy đổi tương đối trọng lượng và kích thước của kim cương.

Dựa vào bảng quy đổi, một viên hột xoàn 4 carat sẽ có kích thước vào khoảng 10mm-10.2 mm. Thế nhưng, trên thực tế kích thước này sẽ có sự sơ dịch ít nhiều. Vì mỗi viên hột xoàn sẽ có những giác cắt khác nhau.

Hột xoàn 4 carat nếu được tính bằng ly thì bao nhiêu?
Hột xoàn 4 carat nếu được tính bằng ly thì bao nhiêu?

Hột xoàn 4 carat giá bao nhiêu?

Đối với những viên hột xoàn 4 carat với kích thước lớn như vậy, nó thường có giá tương đối cao. Để giúp bạn biết được kim cương 4 carat giá bao nhiêu, để từ đó có sự chuẩn bị chi phí cho hợp lý, chúng tôi xin được bật mí như sau:
  • Nếu mức kinh tế của bạn dưới 11 triệu, bạn có thể sở hữu hột xoàn 4 ly, có trọng lượng 0.25 carat. Viên hột xoàn này sẽ có nước D cùng độ sạch VS2.
  • Đối với những bạn có mức kinh phí cao hơn một xíu, tầm 13 triệu trở xuống. Với mức tiền này, bạn có thể mua được hột xoàn 4 ly, nặng 0.26 carat. Viên hột xoàn này sẽ nước D cùng độ sạch VVS2
  • Đối với những viên hột xoàn 4 ly, nặng 0.27 carat, nước D cùng độ sạch VVS2. Nó sẽ được bán trên thị trường với mức giá là 12 triệu 400 đồng.

Mua hột xoàn 4 carat ở đâu?

Sau khi đã giải quyết xong vấn đề hột xoàn 4 carat giá bao nhiêu? Vấn đề tiếp theo chính là mua ở đâu? Nghe có vẻ khá đơn giản nhưng nó lại đóng vô cùng quan trong. Lựa chọn đúng địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn mua được hột xoàn chất lượng, đồng thời bảo đảm được quyền lợi của mình.

Giá hột xoàn 4 carat
Giá hột xoàn 4 carat bao nhiêu mua ở đâu chất lượng?

Những điều cần lưu ý khi mua hột xoàn 4 carat

Khi mua hột xoàn bạn cần phải để ý đến giác cắt của nó. Đây được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu và quyết định hột xoàn 4 carat giá bao nhiêu. Đối với một viên kim cương dù có màu hay trong suốt hoàn hảo đến đâu, nếu như giác cắt bị lỗi thì sẽ làm mất đi giá trị của nó. Đối với màu sắc. Hột xoàn sẽ được phân cấp từ không màu đến màu vàng. Kim cương càng trắng thì có giá trị càng cao.

Ngoài hai yếu tố trên, bạn cũng cần phải để ý đến độ tinh khiết. Độ tinh khiết của hột xoàn sẽ quyết định đến chất lượng của hột xoàn. Hột xoàn 4 carat không tì vết sẽ có giá cao hơn so với một viên hột xoàn không có ít tì vết. Đặc biệt khi mua bạn cũng cần phải chú ý đến giấy tờ kiểm định. Nó sẽ giúp bạn biết được chất lượng của kim cương.

Jemmia thiên đường trang sức

Để không phải phân vân không biết mua kim cương 4 carat giá bao nhiêu? Sợ mình mua phải hàng kém chất lượng không phù hợp với mức giá. Chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn những địa chỉ kinh doanh hột xoàn chất lượng, có thương hiệu. Một trong những cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang lại đó chính là Jemmia.

Với hệ thống phân phối trên cả nước từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng, Hà Nội. Jemmia thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên của Jemmia luôn sẵn sàng để phục vụ.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn giải quyết được thắc mắc hột xoàn 4 carat giá bao nhiêu carat. Chúc bạn lựa chọn được địa chỉ mua hột xoàn chất lượng, có mức giá cạnh tranh.

Theo Jemmia

0 comments:

Post a Comment