Wednesday, October 21, 2020

Những mẫu nhẫn cưới bằng vàng trắng đẹp

Nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới là kỷ vật, là minh chứng cho tình yêu và sự gắn kết bên nhau trọn đời của các “cặp uyên ương”. Do vậy khi chuẩn bị cho hôn lễ, nhiều cặp đôi luôn thắc mắc không biết nên chọn nhẫn cưới như thế nào là đẹp và hợp lý. Các bạn đừng quá lo lắng bởi bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những mẫu nhẫn cưới bằng vàng trắng đẹp nhất hiện nay, mọi người cùng tham khảo: 

1. Ưu điểm nổi trội của nhẫn cưới bằng vàng trắng 

Vẻ đẹp sang trọng thời thượng 

Xưa nay nhắc đến nhẫn cưới thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc nhẫn với chất liệu bằng vàng vàng óng ánh. Tuy nhiên theo dòng chảy của xã hội hiện đại, dần dần những cặp đôi trẻ cảm thấy nhẫn cưới bằng vàng vàng quá nhàm chán và họ đang tìm kiếm một cái gì đó mới mẻ độc đáo hơn. 

Nắm bắt được tâm lý và thị hiếu của thị trường, những cặp nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới với chất liệu vàng trắng được chế tác ngày càng đa dạng. Màu trắng của chiếc nhẫn cưới hòa hợp với màu trắng tinh sương của chiếc váy cưới toát lên sự trang nhã đầy tinh tế cho cô dâu. 

Bên cạnh đó điểm nổi bật của chất liệu vàng trắng đó là sự tươi mới đầy phóng khoáng, rất phù hợp với những cặp vợ chồng có lối sống hiện đại và trẻ trung. Màu trắng của chiếc nhẫn cưới như tượng trưng cho tấm chân tình của các cặp vợ chồng: dù cuộc đời có gian nan trắc trở đến đâu thì tình cảm mà họ giành cho nhau luôn đơn thuần và đầy tinh khiết. 

Và nếu như chiếc nhẫn cưới bằng vàng trắng được đính thêm những viên kim cương sáng lấp lánh thì thật sự đó là những cặp nhẫn cưới kim cương “vạn người mê” bao cặp đôi hằng mơ ước. 

Không bị hao mòn trong quá trình sử dụng 

Ưu điểm nổi trội của vàng trắng là cứng và cực kỳ bền nên trong quá trình đeo nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới bằng vàng trắng sẽ không sợ bị méo mó, biến dạng hay trầy xước. Cùng với đó sự sáng bóng đầy sang trọng sẽ làm cho những chiếc nhẫn cưới bằng vàng trắng có sức hút khó cưỡng và dễ “mê hồn” các cặp đôi khi ngắm nhìn qua. 

Dễ chế tác với những thiết kế đầy tinh tế 

Nếu như vàng nguyên chất với nhược điểm nổi bật là mềm, khó gắn đá, dễ bị biến dạng thì vàng trắng hầu như đã khắc phục được những hạn chế trên. Vì vàng trắng khá cứng nên nhà thiết kế có thể thoải mái thả hồn với những thiết kế cầu kỳ đầy tinh tế của mình, và những người thợ kim hoàn dễ dàng chế tác mà không sợ bị biến dạng hay hư hỏng. Do đó các cặp đôi sẽ được thoải mái lựa chọn để có cho mình những cặp nhẫn cưới ưng ý. 

2. Những mẫu nhẫn cưới bằng vàng trắng đẹp nhất hiện nay 
Dưới đây là những mẫu nhẫn cưới bằng vàng trắng được yêu thích nhất, mọi người cùng tham khảo:

Những năm gần đây nhẫn cưới bằng vàng trắng đang là mốt được nhiều cặp đôi lựa chọn.


Những cặp nhẫn cưới bằng vàng trắng mang lại sự tươi mới trẻ trung, 

Nhưng cũng vô cùng tinh tế với những viên đá quý lấp lánh đầy mê hoặc.

Nếu không rành, bạn nên đến những địa chỉ uy tín để được tư vấn.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi, hi vọng các bạn sẽ chọn được những cặp nhẫn ưng ý và mãi hạnh phúc bên nhau.

0 comments:

Post a Comment