Wednesday, October 14, 2020

Kinh nghiệm chọn nhẫn cưới cho các cặp đôi

Ngày hạnh phúc trào dâng, anh và em tay trong tay trao nhau ánh mắt, nụ cười và gửi trọn con tim vào đối phương với ước mong mãi hạnh phúc và bên nhau trọn cuộc đời. Trong ngày trọng đại đó, thời khắc trao nhẫn cưới chính là sự thăng hoa của cảm xúc bởi từ nay họ chính thức là vợ là chồng, là chỗ dựa của nhau mãi một đời. Vậy nên lựa chọn nhẫn cưới như thế nào là hợp lý? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ về một số kinh nghiệm chọn nhẫn cưới cho các cặp đôi. 


1. Xác định ngân sách 

Đây là điều cần thiết và quan trọng nhất bởi hôn nhân là khởi đầu một chặng đường dài, cả hai cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó có cả tiền bạc. Cuộc sống sau hôn nhân sẽ có rất nhiều vấn đề bản thân bạn không thể lường trước được, do đó các cặp đôi nên chuẩn bị cho mình một số tiền dự phòng nhất định phòng hờ khi dùng đến. Dẫu tiền không phải là tất cả nhưng chắc chắn không có tiền thì sẽ không có tất cả. 

Do vậy thay vì chạy theo những mẫu nhẫn cưới đắt tiền, đính hột xoàn lấp lánh thì bạn nên chọn cho mình những cặp nhẫn cưới phù hợp với túi tiền của bản thân. Nhiều người sẽ có suy nghĩ đời người chỉ cưới có một lần, vậy sao không mua một lần cho đáng. Suy nghĩ này quả thực không sai, nhưng không thể vì chuẩn bị cho hôn lễ, cho việc mua nhẫn cưới mà bạn dùng hết số tiền tích cóp được. Cho nên các bạn nên tỉnh táo để lựa chọn. 

2. Sự thuận tiện dụng của chiếc nhẫn 


Nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới là minh chứng cho tình yêu và sẽ theo các bạn đến suốt cuộc đời. Chiếc nhẫn không chỉ hiện diện cho một mối tình đẹp được đơm hoa kết trái, hơn nữa nó còn gợi nhắc về trách nhiệm trước những khó khăn và cám dỗ trong cuộc sống. 

Cặp nhẫn cưới đó hai bạn sẽ mang suốt cả đời, vì vậy bạn nên lựa chọn một chiếc nhẫn thật thoải mái và phù hợp với mọi hoàn cảnh để không mất công phải tháo ra hay đeo vào thường xuyên. 

Hơn nữa bạn nên quan tâm đến kiểu dáng của chiếc nhẫn cưới. Bạn nên lựa chọn những kiểu dáng mà chắc chắn đến mấy chục năm sau bạn vẫn tự tin khi đeo nó. Và lời khuyên dành cho bạn là đừng nên lựa chọn những kiểu dáng quá cầu kỳ bởi nhẫn cưới càng đơn giản càng lâu bị lỗi mốt, mặt khác nó không bị vướng trong công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày của bạn. 

3. Lựa chọn cẩn thận kích thước của nhẫn cưới 

Nhẫn cưới sẽ được bạn đeo quanh năm suốt tháng do vậy khi mua nhẫn bạn nên lựa chọn size nhẫn phù hợp với ngon tay đeo nhẫn. Điều này không chỉ đem lại cho ngón tay bạn cảm giác thoải mái không gò bó mà còn tránh trường hợp nhẫn bị tuột ra do quá rộng so với kích thước ngón tay. 

Ngón tay của bạn sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình hình sức khỏe, thời tiết, sự thay đổi cân nặng… do vậy để có được size nhẫn cưới phù hợp cho mọi thời điểm trong cuộc đời thì bạn nên thử nhẫn khi cơ thể đang ở trạng thái ổn định nhất với thân nhiệt bình thường. Một điểm quan trọng cần lưu ý là không nên đo chọn nhẫn vào lúc sáng sớm, bởi khi đó cơ thể chúng ta vừa trải qua giấc ngủ dài với quá trình trao đổi chất hoạt động mạnh mẽ, muối và các chất khác chưa được thải ra ngoài vẫn còn tích tụ bên trong sẽ làm cho ngón tay to hơn bình thường. 

4. Thời điểm mua nhẫn cưới 


Nhẫn cưới là kỷ vật tình yêu sẽ theo bạn đi đến trọn đời do vậy cần phải được chọn lựa kỹ càng. Theo như các chuyên gia tổ chức đám cưới, nhẫn cưới nên được chuẩn bị trước hôn lễ ít nhất 2 tháng bởi: 

Thứ nhất: Mua nhẫn cưới là cả một quá trình do đó cần nhiều thời gian để lựa chọn kỹ từ kiểu dáng, kích thước đến chất liệu. Bên cạnh đó với những cặp nhẫn cưới tự thiết kế thì thời gian cần thiết để chuẩn bị sẽ còn lâu hơn thế nữa. 

Thứ hai: Thông thường vào mùa cưới các nhãn hàng trang sức đều có chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng. Do vậy với sự chuẩn bị trước này các cặp đôi có cơ hội mua nhẫn cưới với giá ưu đãi hoặc nhận được những phần quà có giá trị từ cửa hàng trang sức. Điều này sẽ giúp các bạn giảm được phần nào chi phí để lo những phần khác của hôn lễ. 

Trên đây là một số kinh nghiệm về việc chọn nhẫn cưới mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn sớm chọn được cặp nhẫn cưới ưng ý và mãi hạnh phúc bên nhau.

0 comments:

Post a Comment