Thursday, September 3, 2020

Những nhà hàng hàn quốc nổi tiếng nhất Châu Á

Văn hóa Hàn Quốc đã và đang lan tỏa sâu rộng ra toàn cầu, đặc biệt là trong giới trẻ. Nhắc đến đất nước xứ sở kim chi, mọi người sẽ nghĩ ngay đến các nhóm nhạc thần tượng K-pop, các diễn viên điện ảnh nổi tiếng, các địa điểm du lịch thơ mộng, và cả nền văn hóa ẩm thực đầy độc đáo.

Thông qua những thước phim truyền hình, các chương trình thực tế, báo chí… mà ẩm thực Hàn Quốc đã và đang được bạn bè quốc tế ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng này, các nhà hàng Hàn Quốc đã được khai trương để đáp ứng nhu cầu thực khách. Và bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn đọc một số nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Châu Á hiện nay.

1. Nhà hàng Sanchon 

                              Nhà hàng này nằm ở Quận Jongno – gu, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. 

Không gian nhà hàng được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng mang đậm phong cách của đất nước Hàn Quốc. Khi ghé qua đây, thực khách không chỉ được thưởng thức những đặc sản của đất nước kim chi mà còn được thưởng thức một tuyệt tác kiến trúc vô cùng hoàn mỹ.

Đây là nhà hàng buffet nên thực khách có thể tha hồ thưởng thức tất cả các món đặc sản ở nhà hàng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống nên ngoài ẩm thực, thực khách ghé qua sẽ được mãn nhãn với những vũ điệu truyền thống của các vũ công biểu diễn tại nhà hàng lúc 21h.

2. Nhà hàng Byeokje Galbi 

                              Nhà hàng này nằm ở Quận Byeokje, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. 

Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa truyền thống và hiện đại vô cùng tinh tế. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc được chế biến từ thịt bò điển hình như: Galbi (sườn), Deungshim (thịt, cá nướng), bulgogi (thịt bò nướng), thịt bò sashimi và canh sườn….

Nhà hàng Byeokje Galbi có sức chứa khoảng 250 chỗ ngồi, được nhiều trang du lịch uy tín đánh giá là một trong những nhà hàng Hàn Quốc tốt nhất ở Châu Á.

Chất lượng của nhà hàng Byeokje Galbi là điều không thể bàn cãi, tuy nhiên bạn cần lưu ý khi có ý định ghé qua bởi giá cả tương đối khá cao và là điểm đến quen thuộc của giới thượng lưu. 

>>> Xem thêm: Thiết kế  thi công nhà hàng Hàn Temujin

3. Nhà hàng Seoul Garden 

                                Nhà hàng này nằm ở quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Seoul Garden là chuỗi cửa hàng tiệc buffet và lẩu nướng lớn nhất châu Á, với hơn 30 cửa hàng trải dài từ Indonesia, Singapore, Indonesia, Philippines đến Việt Nam.

Đến với nhà hàng Nhà hàng Seoul Garden tại Việt Nam, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn Hàn Quốc được chế biến vô cùng tươi ngon và đậm hương của đất nước xứ sở kim chi. Bên cạnh đó thực khách sẽ bị thu hút bởi không gian không gian rộng lớn cộng thêm ánh đèn vàng ấm áp góp phần giúp bữa ăn của bạn thêm ấm áp và ngon miệng hơn.

4. Nhà hàng Arirang 

                                         Nhà hàng này nằm ở Thủ đô Bangkok, Thái Lan. 

Nhắc đến Thái Lan, mọi người sẽ nghĩ ngay đến các ngôi chùa nổi tiếng bởi đây là một đất nước Phật giáo, tuy nhiên nhà hàng Arirang phong cách Hàn Quốc ở đất nước này thật sự là một điểm nhấn không thể bỏ qua trong top những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng nhất Châu Á.

Tại nhà hàng Arirang bên cạnh các món ăn đặc sắc của Hàn Quốc, bạn có thể tìm thấy cả thịt nướng Hàn Quốc và những món ăn dân dã như deokbokki. Khi ghé qua nhà hàng này, bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ món thịt nướng bằng bếp than, bởi hương vị của món ăn này khi thưởng thức qua bạn sẽ không thể nào quên được.

Bên cạnh không gian ẩm thực phong phú, nhà hàng này rất được thực khách ưu ái bởi không gian vô cùng rộng rãi, đem lại cảm giác thoải mái cho thực khách ghé qua.

5. Nhà hàng Korean House 

                                            Nhà hàng này nằm ở Johor Bahru, Malaysia 

Seoul Garden là chuỗi cửa hàng tiệc buffet và lẩu nướng lớn nhất châu Á, trải dài ở nhiều quốc gia Châu Á, và nhà hàng tại Maylaysia thật sự là một trong những điểm đến nổi tiếng với những ai ưa chuộng phong cách ẩm thực Hàn Quốc.

Trên các trang du lịch nổi tiếng của Châu Á, Nhà hàng Korean House tại Malaysia là một trong số rất ít nhà hàng được thực khách chấm điểm hầu như tuyệt đối với những món ăn được chế biến vô cùng ngon miệng, không gian tinh tế và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Nhà hàng này nổi tiếng với những món ăn Hàn Quốc chính thống được chế biến và bài trí vô cùng thu hút. Các món ăn của nhà hàng bên cạnh việc giữ được hương vị tự nhiên đậm đà còn rất có lợi cho sức khỏe nên rất được nhiều thực khách ưa chuộng. 

>>> Xem thêm: Thiết kế thi công nhà hàng Hàn Gà Lạc 

Trên đây là tổng hợp một số nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Châu Á mọi người có thể tham khảo. 

0 comments:

Post a Comment