Thursday, August 27, 2020

Top 7 nhà hàng có tầm nhìn ngoạn mục

Để trải nghiệm nhiều nhất có thể trong mỗi chuyến du lịch, du khách không nên bỏ qua những nhà hàng sang độc đáo. Dưới đây là 7 địa điểm được mệnh danh nhà hàng đẹp nhất thế giới, không chỉ có đồ ăn thức uống chất lượng xuất sắc mà vị trí cũng như phong cách thiết kế của chúng sẽ khiến thực khách bị mê hoặc.

Mời mọi người cùng QDC khám phá top 7 nhà hàng có tầm nhìn ngoạn mục nhất thế giới nhé.

1. Julaymba tại Daintree Ecolodge, Úc

Ẩn mình trong một thiên đường nguyên thủy giữa rừng già, nhà hàng Julaymba nằm trong Daintree Ecolodge & Spa ở phía Bắc Queensland mang đến trải nghiệm ăn uống với không gian độc đáo. Từ mọi hướng, thực khách có thể nghe thấy âm thanh dịu êm của khoảng 430 loài chim. Nhà hàng phục vụ các món ăn tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ các nguyên liệu địa phương của Úc như cá chẽm, cá sấu hun khói, bít tết Kangaroo, hạt giống cây chùm ngây, hạt tiêu,… và những loại thực phẩm bản địa khác.





2. Pierchic, Dubai

Được mệnh danh là nhà hàng lãng mạn nhất Dubai, Pierchic được thiết kế theo không gian mở với khung cảnh đẹp lãng mạn của vùng biển Vịnh Ả Rập. Tại đây, thực khách không chỉ được thưởng thức các món ăn địa phương và thượng hạng đặc trưng mà còn được chiêm ngưỡng cảnh view hoành tráng từ mọi phía xung quanh nhà hàng.



3. Le Panoramic, Pháp

Pháp vốn là biểu tượng của tình yêu, tượng trưng cho sự lãng mạn, vì thế không lạ gì khi quốc gia này sở hữu những nhà hàng có view nhìn đẹp nhất thế giới. Một trong những nhà hàng độc đáo đó là Le Panoramic, tọa lạc trên đỉnh núi băng giá ở độ cao hơn 3.000m so với mực nước biển, khung cảnh xung quanh thật hùng vĩ và được ví như như thiên đường để thưởng thức các món ăn ngon



4. Ithaa Undersea, Maldives

Khai trương vào năm 2005, nhà hàng Ithaa luôn có tên trong danh sách một trong những thiết kế nhà hàng đẹp nhất thế giới. Nằm cách mặt biển ở độ sâu 16 feet ở đảo Conrad Maldives Rangali, nhà hàng Ithaa được thiết kế theo dạng đường hầm với những tấm kính cho thấy một cảnh biển ngoạn mục. Tại đây, thực khách có cơ hội vừa thưởng thức ẩm thực, vừa được ngắm nhìn những loài cá bơi lội xung quanh với ở cự ly gần nhất.




5. Nhà hàng Ristorante Grotta Palazzese, Ý

Ristorante Grotta Palazzese nằm trong một hang động đá vôi có hình mái vòm ở thị trấn Polignano a Mare, miền Nam nước Ý. Không gian nhà hàng uốn lượn theo hình bán nguyệt với đường kính 30m. Với tầm nhìn bao quát đại dương huyền bí hòa lẫn trong tiếng sóng biến vi vu. Với không gian tuyệt đẹp cùng thực đơn món ăn sang trọng, nhà hàng Grotta Palazzese có khả năng "gây mê" tuyệt đối với du khách.





6. 1-Altitude, Singapore

Tọa lạc tại điểm cao nhất của Singapore, 1-Altitude chiếm gọn ba tầng cao nhất của tòa One Raffles Place. Từ tầng cao nhất, khách được chiêm ngưỡng toàn cảnh, bao gồm 20 địa danh nổi tiếng của Singapore. Vào ban đêm, ánh đèn điện lung linh từ các tòa nhà bên dưới tạo cảm giác như một tấm thảm đầy sao trải dưới chân bạn



7. Boucan, Tây Ấn

Nhà hàng Boucan nằm trong khu nghỉ mát nổi tiếng ở quốc đảo Saint Lucia, được xây dựng trên trang trại cacao được cho là trồng vào những năm 1700. Nằm ở độ cao 30m so với mực nước biển, cạnh dãy núi Piton và biển Caribbean, không gian nhà hàng mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.



Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều mẫu thiết kế nhà hàng vô cùng độc đáo mang đến nhiều sự trải nghiệm mới lạ cho cả thực khách bản địa và du khách nước ngoài. Và đây chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các chủ đầu tư sáng tạo nên phong cách riêng cho dự định kinh doanh của mình.

>> Xem thêm: Những thiết kế nhà hàng độc đáo nổi tiếng trên thế giới

0 comments:

Post a Comment