Thursday, August 4, 2022

Những hình ảnh đầu tiên của Razer Deathstalker V2 Pro

Razer Deathstalker V2 Pro là dòng bàn phím cơ mới nhất trong phân khúc bàn phím Low profile có trên thị trường. Được hàng triệu người dùng đánh giá cao về thiết kế và tính năng hỗ trợ người dùng khi chơi game, làm việc và học tập....

Điểm ấn tượng trên dòng bàn phím mới nhất từ Razer chính là khả năng phản hồi cực nhanh giúp bạn có những thao tác nhanh chóng. Theo công bố từ hãng, tuổi thọ bàn phím lên đến 70 triệu lần nhấn mang đến hiệu suất lâu dài. 

Khả năng kết nối đa dạng, người chơi hoàn toàn có thể kết nối Razer Deathstalker V2 Pro với máy tính, Laptop trong qua công nghệ không dây với độ trễ cực kỳ thấp hoặc cổng USB Type-C.

Hệ thống LED RGB 16.8 triệu màu ấn tượng giúp nâng cấp không gian chơi game, làm việc. Để có thể đồng bộ Deathstalker V2 Pro với hệ sinh thái từ Razer như chuột máy tính, tai nghe,...để có không gian chơi game độc đáo, người dùng hoàn toàn có thể đồng nhất thông qua phần mềm hỗ trợ. 

Thời gian sử dụng liên tục lên đến 40 giờ cho một lần sạc đầy. 


Thiết kế siêu mỏng với tấm nhôm sang trọng với độ bền cao, tăng tính thẩm mỹ cho chiếc bàn phím ở mọi góc máy chơi game, làm việc. Kết hợp với bộ điều chỉnh con lăn media giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh cho mọi cho chơi mình yêu thích.

Nếu bạn đang tìm cho mình những dòng sản phẩm đến từ Razer chính hãng. Hãy nhanh chóng đến ngay các showroom của GEARVN để có những trải nghiệm cho riêng mình nhé!

0 comments:

Post a Comment