Saturday, September 18, 2021

Gan nhiễm mỡ uống thuốc gì? Trị dứt điểm được không?

Gan nhiễm mỡ có điều trị dứt điểm được không? Gan nhiễm mỡ uống thuốc nào thì khỏi? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời một cách chính xác và rõ ràng.

Gan nhiễm mỡ uống thuốc nào.

Bệnh gan nhiễm mỡ uống thuốc gì? 

Gan nhiễm mỡ uống thuốc gì? Các loại thuốc chứa acid amin: Đa số nhóm thuốc này được sử dụng với những bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ do cơ thể suy nhược, rối loạn chuyển hóa mỡ,…

  • Choline: Đây là loại thuốc rất phổ biến với những bệnh nhân mắc bệnh do sử dụng quá nhiều rượu bia. Việc bổ sung loại thuốc này có tác dụng làm giảm sự tổn thương của gan, giảm lượng mỡ thừa có trong gan. Ngoài ra, thuốc còn giúp giảm thiểu các triệu chứng và tình trạng khó chịu của bệnh lý.
  • Bổ sung các loại vitamin: Người bệnh nên bổ sung một số loại vitamin như vitamin B, E, C,… Đây là một số loại vitamin có khả năng hòa tan một số chất béo trong tan, cung cấp chất dinh dưỡng và ngăn ngừa mỡ trong gan, thải độc gan.
Bổ sung các loại vitamin B, E, C,…
  • Methionin: Được biết đến như là một loại acid amin, đây đang là loại thuốc giúp giải độc và phục hồi chức năng gan rất tốt, đặc biệt có vai trò thúc đẩy hòa tan mỡ thừa tại gan.
  • Silymarin: Đây là một loại thuốc giúp hoạt hóa men gan làm cho quá trình thải độc diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, chống lại những tác nhân gây xơ hóa gan. Một số bệnh nhân bị viêm gan, gan nhiễm mỡ, người cần giải độc sau khi uống rượu bia,…thường được chỉ định sử dụng thuốc này.
  • Lecithin: Nhóm thuốc giúp bảo vệ, tái tạo tế bào gan, duy trì chức năng hoạt động của gan. Đồng thời ngăn ngừa quá trình gan nhiễm mỡ và điều trị các bệnh gan cấp và mãn tính.

Một vài lưu ý khi sử dụng thuốc điều trị gan nhiễm mỡ

Gan nhiễm mỡ là một căn bệnh rất khó để điều trị khỏi khi đã bước sang giai đoạn cuối. Việc uống thuốc khi ấy chỉ giúp làm chậm quá trình tiến triển của yếu tố gây bệnh, chứ không thể giúp người bệnh điều trị khỏi hoàn toàn.
Tuy nhiên nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, người bệnh hoàn toàn có thể kiểm soát được tình trạng bệnh và việc điều trị cũng dễ dàng hơn. Đặc biệt đây là một bệnh lý rất dễ tái phát trở lại nếu bệnh nhân không điều trị dứt điểm ngay từ đầu. Vì thế để việc điều trị đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh hãy lưu lại ngay một số lưu dưới đây:
  • Không nên tự ý sử dụng các loại thuốc khi chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân và tình trạng của bệnh.
  • Cần sử dụng đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ để tăng hiệu quả điều trị, tránh việc gây ra những tác dụng phụ ngoài ý muốn cho bệnh nhân.
  • Trong quá trình điều trị nếu thấy xuất hiện bất thường, xuất hiện phản ứng phụ thì cần dừng ngay việc sử dụng thuốc. Thay vào đó cần đến ngay cơ sở y tế để được tư vấn và thăm khám kịp thời.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc cần kết hợp với một chế độ sinh hoạt khoa học và chế độ dinh dưỡng lành mạnh để việc điều trị đạt kết quả như mong muốn.

Long Đởm Giải Độc Gan hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ

Long Đởm Giải Độc Gan có khả năng hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ.

100% Nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên
Quân - Chủ vị
Long Đởm: giúp tiêu hoá tốt, hỗ trợ đại tiện không tiêu chảy
Thần - Phụ vị
Trạch tả: lợi tiểu, bụng đầy chướng, bí tiểu tiện
Tá - Hỗ trợ
Atiso: lọc thải chất độc trong gan
Chi tử: thanh nhiệt, lợi tiểu, tả hoả, cầm máu, giúp lợi niệu, vàng da
Sinh địa: giúp bổ khí huyết, kinh nguyệt không đều, thiếu máu
Nhân trần: nhuận gan, lợi mật, lợi tiểu, khu phong trừ thấp, giúp tiêu hoá, trị viêm gan
Hoàng cầm: giúp thanh nhiệt, giải độc (viêm gan mật, lở ngứa, tiêu chảy,…)
Sứ - Chất dẫn
Đại hoàng: giúp nhuận tràng, chửa đầy hơi, khó tiêu
Sài hồ & Cam thảo: chống viêm, chống dị ứng, giải độc
Công dụng:Giúp thanh huyết, giải độc, lợi tiểu, giải nóng uất trong gan, giải độc gan, điều trị gan nhiễm mỡ.

0 comments:

Post a Comment