Sunday, September 27, 2020

Tiêu chuẩn trong thiết kế nhà hàng Châu Âu

Mặc dù chủ đề này không còn mới mẻ gì nhưng thiết nghĩ nó vẫn mang lại nhiều giá trị cho bạn đọc cũng như các chủ nhà hàng trong tương lai nên chúng tôi xin mạn phép chia sẻ đến quý độc giả giúp bạn có thêm sự chuẩn bị vững chắc cho doanh nghiệp của mình, cũng như tránh đi những rủi ro không đáng có.

Hôm nay hãy cùng QDC tìm hiểu thêm về những đặc trưng trong thiết kế nhà hàng phong cách châu Âu nhé!

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu coi trọng về không gian

Tiêu chuẩn về không gian

Yếu tố đầu tiên vô cùng quan trọng của một nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu đó chính là không gian. Bởi vì thực khách rất xem trọng một không gian rộng rãi, sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Không gian nhà hàng châu Âu khác hẳn các không gian khi thiết kế nhà hàng Nhật hay thiết kế nhà hàng Trung Hoa đặc thù.

Sự bố trí hợp lý giữa các khu vực sảnh, thiết kế phòng ăn cho khách, nhà bếp… Kiến trúc cột trụ, bố cục đối xứng với những đường nét góc cạnh nhưng cũng không kém phần mềm mại uyển chuyển nhờ sự đan xen của những đường nét uốn lượn là đặc điểm nổi bật của phong cách châu Âu trong thiết kế nội thất. Những đường nét tinh tế trong thiết kế cùng với những đồ nội thất sang trọng sẽ tạo ra không gian gần gũi tuyệt vời khi thực khách thưởng thức các món ăn. Cây xanh sẽ góp phần tạo thêm sự tươi mát và sức sống cho không gian nhà hàng.

Thiết kế nhà hàng theo phong cách châu Âu đó chính là thiết kế với gam màu trắng

Màu sắc chủ đạo

Màu sắc chủ đạo trong phong cách nội thất Châu Âu thường là thiết kế catalogue màu trắng – sắc màu cơ bản, nhưng mang lại cảm giác hoàn hảo,tinh tế và vô cùng sang trọng. Để tạo điểm nhấn màu sắc cho nội thất, có thể kết hợp thêm màu sắc nổi bật hơn như màu vàng nắng - giúp cân bằng màu sắc, mang lại sự ấm áp và làm điểm nhấn ấn tượng cho nhà hàng.

Nhà hàng phong cách châu Âu vẫn rất ấn tượng và cuốn hút nhờ sự sang trọng nhưng vô cùng gần gũi

Gần gũi và sang trọng

Nhà hàng phong cách châu Âu vẫn rất ấn tượng và cuốn hút nhờ sự sang trọng nhưng vô cùng gần gũi nhờ sự bố trí hợp lý giữa các khu vực trong nhà hàng sẽ mang đến sự thân thiết như chính ngôi nhà thân yêu. Kiến trúc cột trụ cùng với sự đối xứng góc cạnh kèm theo những đường nét uốn lượn chính là bí quyết để thiết kế nhà hàng trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra từng chi tiết nội thất nhà hàng còn được chăm chút tỉ mĩ để mang đến vẻ đẹp tuyệt vời nhất. Chắc chắn rằng mỗi thực khách khi ghé thăm sẽ bị lôi cuốn bởi cách bố trí nhà hàng theo phong cách châu Âu đặc sắc.

Màu vàng và trắng chính là hai ánh sáng đặc trưng kết hợp cùng nhau

Ánh sáng trong thiết kế nhà hàng theo phong cách châu Âu

Cuối cùng ánh sáng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với nội thất nhà hàng phong cách châu Âu. Màu vàng và trắng chính là hai ánh sáng đặc trưng kết hợp cùng nhau để tạo ra không khí ấm áp và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó ánh sáng của thương hiệu lung linh và lãng mạn vừa cổ điển vừa hiện đại cũng chính là bí quyết giúp nhà hàng trở nên cuốn hút hơn.

Nhà hàng phong cách châu Âu vô cùng ấn tượng

Hy vọng qua bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết kế nhà hàng theo phong cách châu Âu. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác đối với việc thiết kế nhà hàng nhé!

-st-

0 comments:

Post a Comment