Thursday, August 13, 2020

Những mẫu tai nghe nhét tai mắc tiền không thể tin được

Có ai nghĩ tai nghe nhét tai là rẻ tiền, vì thật sự mình cũng từng nghĩ như vậy cho đến khi tìm hiểu thì phát hiện ra có những mẫu tai nghe nhìn rất đơn giản nhưng có giá lên đến mấy chục triệu đồng. Với giá tiền đó thực sự mà nói thì có thể sắm cả bộ loa thiết bị âm thanh để thưởng thức. 

Các mẫu tai nghe nhét tai giá từ 25 triệu đồng trở lên. 


Mẫu tai nghe Sony IER-Z1R giá 39,990,000₫ giá này thực chất là giá đang giảm, giá thực tế theo thông tin chúng tôi thu thập được giá cao hơn, khoảng 41,990,000₫. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về mẫu tai nghe này có thể truy cập trang chủ Sony, một cây đa cây đề trong lĩnh vực âm thanh hàng đầu thế giới. Còn mua hàng bạn có thể đến một số showroom nổi tiếng tại TP. HCM hay Hà Nội để đặt hàng.

Lại là sony với mẫu tai nghe IER-M9 với mức giá gốc 26,990,000₫ giá đang giảm tại một số cửa hàng phân phối còn lại khoảng 25 triệu đồng. 

Đi qua phân khúc khác giá dưới 25 triệu đồng xem chúng ta có thể tìm ra những thương hiệu khác hay không. Vì thực chất nếu chỉ có một vài thương hiệu sản xuất tai nghe với mức giá cao như thế thì khác hàng nằm trong phân khúc này cũng không phải là lớn.


À chúng ta tìm được một mẫu có giá dưới 10 triệu đồng nhưng lại là môt phân khúc khác của Sony, mẫu này cũng là một hero SKU cũng được thị trường đón nhận nồng nhiệt giá hiện tại 13,490,000₫. 


Chúng ta đã tìm được một mẫu tai nghe nhét tai từ một thương hiệu khác là Sennheiser đây là một hãng cũng khá nổi tiếng, với mẫu sản phẩm trên mức giá nằm khoảng 8,490,000₫.

Còn rất nhiều mẫu tai nghe nhét tai mắc tiền chúng tôi có thể tìm hiểu và bổ sung để bạn đọc có thể hiểu hơn về thị trường âm thanh kỹ thuật số hiện nay. Đúng là công nghệ thay đổi liên tục, mỗi lần thay đổi giá thành cũng thay đổi ở biểu đồ tiến chứ không giảm.



0 comments:

Post a Comment