Thursday, August 6, 2020

Cách chọn và điều chỉnh size nhẫn cầu hôn cho bạn gái

Không phải chàng trai nào cũng có kinh nghiệm chọn nhẫn cầu hôn cho bạn gái. Điều này sẽ dễ dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. Làm thế nào để tránh gặp phải những tình huống như thế này? Hãy cùng Jemmia đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Cách chọn nhẫn cầu hôn cho bạn gái

Với từng cô gái, sẽ có một nhu cầu, mong muốn khác nhau. Do đó, các chàng trai cũng cần tùy vào nhu cầu, mong muốn của nàng để chọn cho mình kiểu nhẫn phù hợp.

Chọn nhẫn trơn cho nàng thích đơn giản

Với những cô nàng không quá cầu kỳ, thích sự đơn giản nhẹ nhàng, hãy chọn nhẫn trơn. Thiết kế này không làm trở nên nổi bật, nhưng vẫn gây chú ý cho những người xung quanh. Điều này vừa giữ nguyên giá trị của nàng, vừa tạo nên sự thư thái, quyến rũ không gì sánh bằng.



Kiểu nhẫn trơn còn được xem là phù hợp với đa số người dùng bởi tính cổ điển và không có dấu hiệu lỗi thời. Cho nên khi được cầu hôn bằng nhẫn này, nàng sẽ cảm nhận bạn hiểu cô ấy như thế nào. Tuy nhiên, cổ điển thôi chứ đừng đơn điệu quá, bởi như thế lại nhàm chán, tầm thường. Do đó, hãy quan sát xem những món trang sức thường này của nàng là như thế nào. Để dựa vào đó mà chọn cho đúng kiểu nhẫn ưng ý, phù hợp với gu và khiếu thẩm mỹ của cô ấy.

Chọn nhẫn đính kim cương cho nàng sành điệu

Với những cô nàng cá tính, sành điệu và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Hãy tìm và chọn cho nàng những chiếc nhẫn cặp kim cương lấp lánh. Đấy là lựa chọn đúng tầm và đẳng cấp cho nàng thêm sự sang trọng và cá tính.

Khi ấy, khoảnh khắc bạn cầu hôn sẽ trở nên thiêng liêng, bất diệt và dễ dàng thành công hơn cả. Đây cũng là điều mà nàng mong ngóng khi nhận lời yêu bạn, rằng bạn sẽ xứng đáng với tình cảm của nàng.

Tuy nhiên, vì là một cô nàng sành điệu, nên hẳn nàng rất biết cách tìm, nhận diện kim cương. Do đó, hãy lựa chọn những trung tâm kim hoàn có uy tín, chất lượng để mua nhẫn cầu hôn. Khi ấy, bạn sẽ tránh được những tình huống trớ trêu, đỡ phải đặt cược thành công vào từng viên kim cương.

Cách điều chỉnh size nhẫn cầu hôn cho bạn gái

Mua nhẫn rồi, nhưng lỡ như nhẫn cầu hôn không vừa tay nàng khi đã gật đầu thì sao? Thì chúng ta chuyển hướng điều chỉnh size và phòng ngừa rủi ro này.

Ước lượng kích thước nhẫn trước khi mua cho nàng

Việc ước lượng size nhẫn trước khi mua là một điều quan trọng để giúp bạn tránh đi những chuyện đáng tiếc. Dưới đây là những gợi ý để bạn có thể ước lượng đúng size nhẫn cầu hôn.

Đầu tiên hãy quan sát ngón tay áp út, đó là ngón thường sẽ dùng để đeo nhẫn cầu hôn nhất. Quan sát và ước lượng kích thước, sẽ giúp bạn xác định chính xác cỡ nhẫn cần mua. Việc này cũng tương đồng với việc bạn quan sát kiểu nhẫn mà nàng đang đeo. Được thì hãy tìm cách tháo ra để nhìn ngắm, như thế sẽ dễ dàng biết rõ size nhẫn sẽ như thế nào.

Hoặc cũng có thể dẫn nàng đi mua trang sức, gợi ý nàng ướm thử một chiếc nhẫn hoặc mua luôn chiếc đó. Phương pháp này sẽ giúp bạn xác định đúng size nhẫn đeo trên tay nàng. Qua đó, lựa chọn mua chiếc nhẫn cầu hôn tương ứng và thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đổi ngón tay đeo nhẫn

Trong tình huống bất đắc dĩ khi bạn không thể ướm nhẫn trước khi cầu hôn với nàng. Hãy thay đổi phương án bằng cách đeo ở ngón khác.

Với từng ngón tay thì kích thước tương ứng cũng sẽ khác nhau, phù hợp với từng từng size nhẫn khác nhau. Do đó, trong trường hợp ngón tay đeo nhẫn mà không vừa size, bạn hãy đổi sang ngón khác. Lựa chọn này tuy mang tính tạm thời, nhưng vẫn hữu hiệu hơn rất nhiều so với không đeo được.

Lưu ý rằng, bạn nên tham khảo các trung tâm kim hoàn trước khi chọn mua chiếc nhẫn cầu hôn tương ứng. Điều này giúp bạn có thể giảm bớt phần nào rủi ro, qua đó chọn đúng chiếc nhẫn mình cần hơn.

Đổi nhẫn ở nơi mua hàng

Khi nhẫn bạn đeo không phù hợp với đốt ngón tay của nàng, cách giải quyết hữu hiệu nhất đó là đổi nhẫn. Sẽ có những trung tâm kim hoàn, nhẫn khi mua rồi có thể đổi để điều chỉnh size, kích thước sao cho phù hợp.

Chính vì điều này, bạn có thể lựa chọn theo đó để có cho mình kiểu nhẫn tương ứng, trọn vẹn và phù hợp với nàng hơn. Đó là giải pháp có thể giải quyết trọn vẹn và chắc chắn, giúp nhẫn cầu hôn của bạn vừa vặn với bàn tay của nàng hơn.

Tuy nhiên, trước khi làm điều này, hãy tham khảo thật kỹ các trung tâm kim hoàn khi mua nhẫn. Bởi không phải nơi nào cũng đồng ý điều chỉnh nhẫn sau khi đã mua hàng, đặc biệt là nhẫn cầu hôn. Việc hỏi và tham khảo thông tin trước, sẽ giúp bạn an tâm khi cầu hôn, chủ động khi điều chỉnh size nhẫn hơn.

Trên đây là những gợi ý, thông tin để bạn có thể chọn và điều chỉnh size nhẫn cho bạn gái khi cầu hôn. Khi nhớ những điều này, sẽ giúp bạn chuẩn bị, kiểm soát tình huống cầu hôn được tốt hơn. Bên cạnh đó, hãy đừng bỏ qua vai trò của các trung tâm kim hoàn lớn và có uy tín. Bởi đây sẽ là nơi giúp bạn chọn đúng và chính xác size nhẫn cho nàng yêu dấu của mình.

Jemmia

0 comments:

Post a Comment