Wednesday, April 20, 2022

Chuột Logitech công thái học giá rẻ dành cho dân văn phòng

 Logitech Lift Vertical - Chuột công thái học dành cho dân văn phòng. Một trong những dòng chuột không dây với thiết kế công thái học dáng đứng Lift - vừa vặn lý tưởng cho những đôi tay có kích thước từ nhỏ tới trung bình, với lựa chọn chuột cho người thuận tay trái.

Chuột Logitech công thái học giá rẻ dành cho dân văn phòng


Logitech Lift Vertical - Chuột công thái học dành cho dân văn phòng

Cách nay khoảng 4 năm, nhà sản xuất phụ kiện nổi tiêng đã cho ra mắt dòng chuột Ergo (viết tắt từ Ergonomic –  công thái học) có thiết kế nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dùng, nhất là những người thường xuyên “rê chuột”. 

Khác với phân khúc chuột gaming hoặc các dòng sản phẩm chuột máy tính khác, MX Vertical có hình dáng khá “cổ quái” với phần thân rất cao để người dùng cầm nắm thuần tiện, không phải úp cổ tay như khi dùng chuột thông thường. Nhờ tư thế này, bàn tay luôn có điểm tỳ nên dùng lâu không bị mỏi. Cánh tay cũng không phải vặn mà luôn ở tư thễ duỗi rất tự nhiên, thoải mái.

>> Đừng bỏ qua: Chuột công thái học giá rẻ dành cho dân văn phòng


Phiên bản mới Lift Vertical trông không khác nhiều so với chuột tiền nhiệm MX Vertical nhưng được hoàn thiện hơn về thiết kế cũng như có nhiều màu sắc lựa chọn hơn. Khi nắm Lift Vertical, ngón cái vuông góc với trục đứng 90 độ, trong khi bốn ngón còn lại nằm nghiêng ở góc 57 độ, tư thế rất tự nhiên và khiến thao tác rất thuận tiện. 

Về kích thước, Lift Vertical nhỏ hơn một chút so với chuột Logitech MX Vertical và có cả phiên bản cho người dùng thuận tay trái.

Lift Vertical có khả năng kết nối với các thiết bị qua Bluetooth Low Energy hoặc với bộ thu USB Logi Bolt đi kèm và nó cũng hỗ trợ Logitech Flow. Cùng lúc, chủ nhân có thể kết nối để dùng nó với tối đa ba thiết bị khác nhau. Việc lập trình các nút bấm thông qua phần mềm Logi Options, đáp ứng các nhu cầu công việc khác nhau từ văn phòng cho tới đồ họa và sáng tác nội dung. Logitech cho biết, pin AA đủ năng lượng cho sản phẩm chuột bluetooth từ Logitech cung cấp cho chuột hoạt động tới đến 24 tháng trước khi cần thay pin mới.

Chuột công thái học Logitech giá rẻ Lift Vertical có 3 lựa chọn màu gồm đen than chì, trắng nhạt và hồng với giá bán chính thức tại trang mạng của nhà sản xuất là 59,99 đô la (tương đương 1,37 triệu đồng).

Xem thêm:

Cảm nhận trên tay chuột Logitech G203 sau 2 tuần sử dụngReview combo bàn phím chuột văn phòng Logitech MK470 Slim

0 comments:

Post a Comment