Thursday, February 17, 2022

Nên mua bàn phím giả cơ hay bàn phím cơ tiết kiệm tiền ?

Sự khác biệt chính giữa bàn phím giả cơ và bàn phím cơ là cảm giác của chúng. Bàn phím màng có cảm giác "nhão" rõ rệt khi bạn nhấn xuống các phím của chúng do lớp cao su bên dưới chúng. Để hiểu rõ chi tiết về sự khác biệt hãy điểm qua một số thông tin sau.

Nên mua bàn phím giả cơ hay bàn phím cơ ?

Nếu bạn đã biết bàn phím cơ và bàn phím giả cơ là gì ? Mình sẽ bỏ qua một số khái niệm cơ bản mà đến bước so sánh để bạn có được thông tin mình đang tìm kiếm nhé! Vậy điểm khác biệt giữa bàn phím giả cơ và bàn phím cơ là gì mà sinh viên học sinh cần lưu ý trước khi mua?



Sự khác biệt chính giữa bàn phím giả cơ (membrane keyboard) và bàn phím cơ là cảm giác của chúng. Bàn phím màng có cảm giác "nhão" rõ rệt khi bạn nhấn xuống các phím của chúng do lớp cao su bên dưới chúng.

Cuối cùng, sự lựa chọn giữa bàn phím giả cơ và cơ phải dựa trên những gì bạn cần từ bàn phím của mình. Nếu bạn dành rất nhiều thời gian để đánh máy hoặc bạn muốn thứ gì đó tuyệt vời để chơi game, bạn nên sử dụng bảng cơ học.

Nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm hoặc bạn chỉ định gõ một lần duy nhất, một bàn phím màng là cách để sử dụng. Chúng có giá cả phải chăng hơn và vẫn mang lại trải nghiệm gõ tốt, mặc dù việc thiếu phím di chuyển khiến chúng trở thành lựa chọn tồi nếu bạn gõ nhanh hoặc chơi trò chơi. 

Gợi ý mua bàn phím giả cơ dành cho sinh viên



Bàn phím giả cơ có một lợi thế: Giá thành thấp phù hợp với người dùng phổ thông và đối tượng học sinh - sinh viên. Bàn phím giả cơ có giá thành rẻ hơn nhiều so với bàn phím cơ học, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ngân sách hạn hẹp.

Một trong những bàn phím màng yêu thích của chúng tôi là Razer Cynosa Chroma , có thiết kế chắc chắn, đèn mát và khả năng di chuyển 10 phím bị hạn chế so với những gì bàn phím cơ học cung cấp, nhưng vẫn hữu ích.

Tổng kết

Ngày nay, việc sử dụng bàn phím cơ đang được rất nhiều game thủ lựa chọn không chỉ vẻ ngoài mang lại nét thẩm mỹ mà các thao tác sử dụng cũng trơn tru hơn bàn phím thông thường.
Do đó, nếu bạn đang tìm cho mình những sản phẩm bàn phím chất lượng để nâng tầm giải trí với các tựa game yêu thích hoặc nâng cao hiệu suất công việc hãy đến ngay GEARVN để có những sự lựa chọn tốt nhất nhé!

0 comments:

Post a Comment