Saturday, November 13, 2021

Cách cài đặt camera Yoosee dành cho người mới

Bạn đang tìm cách cài đặt camera Yoosee để tăng cường an ninh cho ngôi nhà của mình? Nếu bạn đang quan tâm đến việc thiết lập ghi hình camera yoosee khi mới bắt đầu sử dụng thiết bị, những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ là điều mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hướng dẫn cách cài đặt camera Yoosee chi tiết

Trong vài năm trở lại đây, việc trang bị Camera giám sát không chỉ xuất hiện phổ biến ở các cơ quan, công ty, xí nghiệp mà còn được nhiều cá nhân lựa chọn cho gia đình mình. Trong đó, những dòng camera wifi không dây như camera yoosee chính là lựa chọn được khách hàng ưu tiên hàng đầu.
Trước tiên, để camera Yoosee có thể hoạt động, bạn cần trang bị cho thiết bị này một chiếc thẻ nhớ. Để đảm bảo thẻ nhớ vừa vặn và bảo mật camera, bạn nên lựa chọn sản phẩm chuyên dụng cho camera, tốt nhất là thẻ class 10 ( có số 10 nhỏ in trên bề mặt thẻ).
Cách cài đặt camera Yoosee dành cho người mới

 
Để cài đặt ghi hình cho camera Yoosee, bạn cần khởi động ứng dụng Yoosee và ấn mục Cài đặt. Sau đó, hãy chọn tiếp Thiết lập ghi hình và thực hiện các tùy chỉnh theo ý muốn:
  1. Ghi hình bằng tay: Với chức năng này, trong trường hợp bạn kích hoạt ứng dụng trên smartphone thì thiết bị mới có thể hoạt động. Ngược lại, khi tắt smartphone thiết bị sẽ ngưng hoạt động.
  2. Cảnh báo ghi hình: Camera sẽ ghi hình và thông báo đến chủ nhà thông qua App Yoosee hoặc gửi qua tin nhắn khi có chuyển động hay mở cửa.
  3. Hẹn giờ ghi hình: Đây là chế độ cho phép bạn hẹn khung giờ camera tự động ghi hình ngay cả khi bạn không sử dụng camera.
Thông thường để đảm bảo tính tiện lợi, các chuyên gia thường khuyên người dùng lựa chọn chế độ thứ 3 – Hẹn giờ ghi hình”. 
Với chế độ này, các bạn có thể thỏa sức cài đặt khoảng thời gian tùy thích theo ý muốn. Ví dụ nếu bạn muốn lắp camera an ninh ghi hình 24/24 liên tục, lúc này bạn hãy khoảng thời gian từ 0h – 24h hoặc từ 0h – 0h. Sau đó lưu lại là camera sẽ bắt đầu hoạt động ghi hình tự động.

0 comments:

Post a Comment