Monday, August 31, 2020

Những thiết kế nhà hàng phong cách Nhật thu hút khách hàng

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật không chỉ thu hút thực khách bởi tinh hoa ẩm thực, mà cách bài trí nội thất trong không gian còn mang đến cho thực khách một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Chính vì vậy, thiết kế nhà hàng Nhật đang trở thành một xu hướng được nhiều chủ đầu tư hướng tới. Và để thành công mô hình kinh doanh này, chủ đầu tư cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế & thi công có kinh nghiệm thực tế, đội ngũ kiến trúc sư có sự am hiểu sâu về các phong cách Nhật, để có thể tạo nên một phong cách ấn tượng và phù hợp nhất.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số thiết kế nhà hàng phong cách Nhật được ưa chuộng hiện nay để chủ đầu tư có thêm sự lựa chọn cho nhà hàng mình:

1. Thiết kế nhà hàng Nhật phong cách truyền thống

Thiết kế nhà hàng Nhật phong cách truyền thống được ưa chuộng bởi sự tối giản và tinh tế. Sự hài hòa giữa thiên nhiên và cách bố trí nội thất trong không gian nhà hàng Nhật mang đến cho thực khách một cảm giác thư thái, tĩnh tại.

Với phong cách đơn giản, mộc mạc, vật liệu gỗ tự nhiên được sử dụng chủ yếu trong mẫu thiết kế nhà hàng Nhật, từ bàn ghế, sàn nhà, trần… kết hợp với màu trầm khiến cho không gian trở nên sang trọng và ấm cúng. Gỗ mang tính tự nhiên nên lại càng khiến thực khách cảm thấy gần gũi, ấm áp và dễ chịu hơn khi ở trong không gian đó.


Nét đặc trưng trong phong cách thiết kế truyền thống là việc sử dụng những bàn ăn thấp kết hợp với kiểu ghế ngồi bệt bao phủ bên ngoài bằng lớp đệm da êm ái mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thưởng thức ẩm thực. Không gian ngồi bệt phù hợp với những thực khách ưa thích sự riêng tư và muốn trải nghiệm lối sống và ẩm thực của người dân xứ sở hoa anh đào.



Bên cạnh đó, sự tinh tế trong cách sử dụng tranh giấy dó nghệ thuật và bài trí không gian theo lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực đầy thi vị, đậm chất xứ Phù Tang.

2. Thiết kế nhà hàng Nhật phong cách hiện đại

Thiết kế nhà hàng Nhật phong cách hiện đại mang hơi thở của nét văn hóa Nhật truyền thống kết hợp với các yếu tố hiện đại tạo nên một không gian ẩm thực độc đáo, mang những nét đẹp mới, thời thường phù hợp với sự trẻ trung, năng động.


Với phong cách hiện đại, không gian nội thất luôn đề cao sự tối giản và công năng sử dụng. Những chiếc bàn ghế ngồi thiết kế gọn nhẹ, đơn giản với dáng bàn dài,, ghế chân cao bao bọc bằng lớp đệm mang đến cho thực khách tư thế ngồi thoải mái. Các khu ghế ngồi được bố trí theo hướng ra phía ngoài với các vách ngăn tạo không gian riêng tư cho các nhóm nhỏ, giúp thực khách vừa có thể thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm khung cảnh xung quanh.



>>> Xem thêm: Dự án nhà hàng Nhật phong cách hiện đại.



Đặc biệt, đối với thiết kế nhà hàng Nhật hiện đại, vật liệu trang trí như đèn thả trần, tranh giấy gió,... được tinh giản mà thay vào đó là những chiếc đèn led hiện đại, những bức tranh đơn giản nhưng vẫn đậm tinh thần Nhật.

Trên đây là những phong cách nổi bật trong thiết kế nhà hàng Nhật được nhiều chủ đầu tư lựa chọn hiện nay. Mong rằng qua những chia sẻ của chúng tôi đã giúp chủ đầu tư có thêm sự lựa chọn cho dự án mình. Và đừng quên truy cập fnb.qdc.vn để cập nhật những phong cách nhà hàng hot nhất hiện nay.


>>> Xem thêm:  Những dự án thiết kế & thi công nhà hàng Nhật.

0 comments:

Post a Comment